MBA Marketing
117.700 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Công ty phát hành
1980 Books
Ngày xuất bản
2021-05-01 00:00:00
Kích thước
13 x 20.5 cm
Dịch Giả
Nga Diep
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
396
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU
8684380091283

Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của công ty, thúc đẩy doanh số và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
Là giáo trình được sử dụng trong hệ thống MBA tại Nhật Bản, cuốn sách “MBA Marketing” sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên ngành về chiến lược tiếp thị và bán hàng thông qua các ví dụ trực quan về bí quyết thành công của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, qua đó giúp bạn xác định chính xác những bước cần thực hiện để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.
Đây là cuốn sách giáo trình được sử dụng trong hệ thống giảng dạy MBA tại Đại học Thương mại Nagoya của Nhật Bản. Là ngôi trường đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng phương pháp nghiên cứu tình huống và đưa ra ví dụ về một doanh nghiệp thành công, sau đó để các sinh viên tự thảo luận nhằm rút ra bài học thay vì học theo giáo án có sẵn.
Nội dung của sách bao gồm 4 chương:
- Chương 1 và 2: Giới thiệu về phương pháp nghiên cứu tình huống).
- Chương 3: Lý thuyết về quản lý kinh doanh, bao gồm phân tích hiện trạng, đánh giá đối thủ, xác định phương hướng kinh
- Chương 4: Tường thuật lại nội dung của các tiết học thực tiễn về các yếu tố mang lại thành công cho 4 doanh nghiệp nổi tiếng: IBM, McDonald’s, LVMH và Unicharm.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....