Sách - Chiến Lược Influencer Marketing
131.000 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Công ty phát hành
1980 Books
Số trang
344
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU
2826969694363

Tác giả: Neal Schaffer
Dịch giả: Bùi Thị Thu;
Ngày xuất bản: 01-2021
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 344
Chiến Lược Influencer Marketing
Xác định, tiếp cận và tương tác với các influencer phù hợp với thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.
Xác định những yếu tố căn bản cần có trong các chiến dịch influencer.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....