10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - Cuốn sách duy nhất về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam
A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH
10 bước xây dựng thương hiệu là cuốn sách đầu tiên và duy nhất trên thị trường về quy trình xây dựng thương hiệu viết riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là sách cẩm nang về thương hiệu mà còn là cuốn sách cầm tay chỉ việc, hướng dẫn thực hành về chiến lược.
Có thể nói, xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề rất khó khăn với doanh nghiệp ở nhiều giai đoạn phát triển. Vì vậy, việc biên tập cuốn sách theo hành trình từng bước “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn cách làm cùng một số ví dụ và biểu mẫu cụ thể, sẽ giúp Doanh nghiệp có được cẩm nang xây dựng thương hiệu rõ ràng, dễ áp dụng và đem lại thành công cho doanh nghiệp.
Cuốn sách đúc kết mô hình Kim Cương gồm 6 giác cắt chính là Sứ mệnh, Tầm nhìn; Giá trị cốt lõi; Cá nhân hóa; Mô hình và Kiến trúc thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Lịch sử thương hiệu.
B. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?
- Người khởi nghiệp, doanh nhân Việt, nhà lãnh đạo doanh nghiệp - những người đang tâm huyết xây dựng những thương hiệu vì cộng đồng, vì sự thịnh vượng chung của dân tộc Việt Nam.
- Người làm về PR & Marketing
- Sinh viên, cá nhân quan tâm đến xây dựng thương hiệu
C. CUỐN SÁCH NÀY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
- Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu đúc kết từ kiến thức thương hiệu và quản trị của thế giới kết hợp kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam trong 20 năm.
- Sở hữu quy trình và form biểu mẫu gói tư vấn chiến lược thương hiệu đang được ứng dụng hiệu quả trị giá hàng trăm triệu của Thanhs cho các doanh nghiệp Việt Nam.
- Cuốn sách “Cầm tay chỉ việc”, chi tiết, áp dụng thực tế, đầy đủ các khía cạnh cần phải hiểu rõ về thương hiệu và quá trình xây dựng thương hiệu từ 0 đến 1, từ 1 đến N
- Hoàn thiện góc nhìn của bạn về thương hiệu. Giúp hiểu rõ vai trò của chiến lược thương hiệu trong quá trình xây dựng các cấp chiến lược và thực thi hiệu quả trong doanh nghiệp. Bạn sẽ biết làm thương hiệu có phải chỉ cần định vị, slogan hay bộ nhận diện hoành tráng hay không, năng lực cốt lõi liên quan gì
- Tham khảo case study thực tế ứng dụng quy trình trong sách với doanh nghiêp của Việt Nam, dễ hiểu do cùng bối cảnh thị trường
D. ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ
ThS. Đặng Thanh Vân - Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu
- Là sáng lập viên, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.
- Hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và giảng dạy về chiến lược thương hiệu, chiến lược marketing và kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Được cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng Marcom Việt Nam công nhận là chuyên gia hàng đầu về Thương hiệu Việt.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 6197177253035 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom