Đồ ngủ, đồ mặc nhà nam

Đồ ngủ, đồ mặc nhà nam - Tất cả sản phẩm Đồ ngủ, đồ mặc nhà nam
3.381 sản phẩm
Trang 1/71

Khác biệt với nhiều phong cách thời trang, đồ bộ nam mang đến sự thoải mái, năng động cho các bạn trẻ hiện đại. Những năm gần đây thời trang đồ bộ nam là một trong những xu hướng được săn đón nhiều nhất, tiếp tục “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Không chỉ tạo sự thoải mái, tiện dụng, đồ bộ mặc nhà nam còn mang đến sự phá cách mà không xu hướng nào có được. Tìm mua đồ bộ nam chính hãng giờ đây đã dễ dàng hơn vì đã có SoSanhGia.vn. Là một trang website điện tử bán hàng hàng đầu Việt Nam, SoSanhGia.vn đã và đang cập nhật những mẫu thời trang đồ bộ nam với mức giá vô cùng ưu đãi.

- Chất liệu vải: Nếu bạn phải thường xuyên vận động, hay ra mồ hôi, hãy chọn chất liệu vải Polyester. Đặc tính cơ bản của polyester là độ bền cao, ít bị nhàu, nhẹ, thoáng khí, không thấm hút. Mồ hôi và hơi ẩm sẽ thoát ra chứ không đọng lại bên trong gây khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó đồ bộ nam với chất liệu vải 100% cotton được nhiều người lựa chọn. Loại vải này có độ co giãn cao, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

- Chọn kiểu dáng: Bạn nên ưu tiên các form dáng rộng rãi khi chọn đồ bộ nam mặc nhà. Những kiểu áo form rộng không những tạo sự thoải mái mà còn giúp bạn che bớt khuyết điểm trên cơ thể. Các kiểu áo ngắn tay sẽ rất phù hợp cho thời tiết mùa hè oi bức. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đồ bộ dài giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông và còn giúp chống nắng hiệu quả.

Chất liệu: Vải thun lạnh mềm mịn, vải thun lưới co giãn, polyester thoáng khí,…

Công dụng: Đồ bộ thể thao được thiết kế theo đúng form chuẩn của nam giới Châu Á, túi quần được thiết kế khóa kéo vô cùng tiện lợi. Thấm hút mồ hôi tốt khi thời tiết oi bức, thoải mái khi vận động. Thời trang đồ bộ nam đa dạng, đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người mặc, phù hợp mặc ở nhà, chơi thể thao, tập Gym đều thích hợp.

Thương hiệu: Canifa, Asala, Puma,…

Chất liệu: Vải thun cotton thoáng mát, vải lanh mềm mịn, vải nỉ co giãn cao cấp.

Công dụng: Áo thun tay dài và quần dài co giãn tốt với thiết kế thể thao, đơn giản, năng động. Đồ bộ nam dài giúp chống nắng khi tham gia hoạt động ngoài trời, giữ ấm và giữ nhiệt cực tốt khi thời tiết giá buốt. Khi nam giới hoạt động mạnh mồ hôi cơ thể sẽ thoát ra ngay cho bạn cảm giác khô ráo, phù hợp mặc đi dạo, chơi thể thao, tập thể dục,…

Thương hiệu: Puma, Asala,…

Chất liệu: Vải thun lụa mềm - mỏng, thun cotton 100%, vải gió cao cấp, vải katê màu sắc cực dễ thương.

Thiết kế: Quần đùi nam mặc nhà đường may chắc chắn, phối sọc kiểu dáng đơn giản. Phần cạp quần thiết kế dưới dạng chun, có dây thắt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp, quần 2 túi khóa tiện dụng. Quần đùi nam với thiết kế hợp thời trang phù hợp cho mọi hoàn cảnh, dù mặc ở nhà hay tập thể thao đều phù hợp.

Thương hiệu: Canifa, Giordano, Novelty…

SoSanhGia.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. SoSanhGia.vn liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của SoSanhGia.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. SoSanhGia.vn có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, SoSanhGia.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua đồ bộ nam ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SoSanhGia.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SoSanhGia.vn!

Xu hướng Đồ ngủ, đồ mặc nhà nam