Phụ kiện đồng hồ

Phụ kiện đồng hồ - Tất cả sản phẩm Phụ kiện đồng hồ
10.614 sản phẩm
Trang 1/100

Phụ kiện đồng hồ - Hỗ trợ bảo dưỡng những chiếc đồng hồ không cần đi tiệm sửa chữa

Phụ kiện đồng hồ hay còn gọi linh kiện đồng hồ là cách gọi chung cho toàn bộ bộ phận có trong chiếc đồng hồ, đơn lẻ lớn như khung vỏ, nắp lưng, núm, kính, khóa dây, mắt dây, … nhỏ như cọc số, cây kim, dây tóc, bánh lắc, chân kính, con ốc, bánh răng… hoặc tổ hợp như bộ vỏ, bộ máy, …Những phụ kiện này có thể giúp đồng hồ trở nên bền lâu hơn, thay thế được khi bị hỏng hoặc mất, thậm chí còn có thể mang lại cho chiếc đồng hồ của bạn một phong cách hoàn toàn mới.

Trên thị trường hiện nay, phụ kiện đồng hồ có mặt khắp nơi, là một trong những item được khách hàng quan tâm mỗi khi lựa chọn đồng hồ đeo tay. Tại SoSanhGia.vn, những phụ kiện đồng hồ với mẫu mã mới nhất luôn được cập nhật mỗi ngày rất dễ dàng để bạn lựa chọn, mua sắm. Nếu bạn là một tín đồ mua hàng online thì SoSanhGia.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy truy cập vào SoSanhGia.vn để mua sắm và nhận ngay những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Lựa chọn phụ kiện đồng hồ theo những tiêu chí gì?

Nhu cầu sử dụng: Những phụ kiện đồng hồ thường sẽ có những đặc tính, công dụng riêng biệt khác nhau. Bạn cần cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của mình là gì để có thể mua được những sản phẩm phù hợp. Ví dụ như nếu bạn muốn bảo vệ đồng hồ của mình an toàn, tránh bụi bẩn thì có thể lựa chọn hộp đựng đồng hồ. Còn nếu bạn quan tâm đến thời gian sử dụng của đồng hồ thì bạn có thể lựa chọn pin đồng hồ.

Tương thích với mẫu mã đồng hồ: Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã đồng hồ. Chính vì vậy, kéo theo phụ kiện đồng hồ cũng được cập nhật kiểu dáng mẫu mã thường xuyên. Bạn nên xem xét về chất liệu, kiểu dáng, kích thước của phụ kiện có phù hợp với chiếc đồng hồ của bạn không. Ví dụ như khi bạn chọn mua nắp lưng đồng hồ, nắp vặn thường dành cho đồng hồ thể thao, nắp ép dùng cho đồng hồ từ bán thể thao cho đến đồng hồ thời trang, sang trọng. Còn nắp ốc phần lớn sử dụng trong đồng hồ cơ lộ máy, đồng hồ điện tử…Hay nếu là dây đeo, bạn nên chú ý đến kích cỡ size dây để chọn đúng thay vào đồng hồ. Thông thường, dây đồng hồ có kích thước như sau: size 1: 22 - 20 mm; size 2: 20 - 18 mm; size 3: 18 - 16 mm.

Chất lượng: Tùy vào phụ kiện đồng hồ mà bạn nên chọn những loại chất liệu khác nhau. Ví dụ như pin đồng hồ thì nên chọn các loại làm từ chất liệu oxit bạc giúp hoạt động ổn định, dùng lâu bền hơn. Hay dây đeo đồng hồ thì bạn có thể chọn dây Inox hay thép không gỉ có độ bền cao hoặc dây da trẻ trung, năng động.

Thương hiệu: Để đảm bảo chất lượng, độ bền cao, bạn nên lựa chọn phụ kiện đồng hồ từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích như Ariza, Senaro, Daniel Wellington,Michael Kors, Citizen, Stuhrling Original,…

Dây đồng hồ

Sản phẩm: Dây đồng hồ Huy Hoàng da đà điểu size nhỏ nhiều màu HP8417-18-19-23, Dây da đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Bondi - Hàng Chính Hãng, Dây đồng hồ SENARO - Thương hiệu Nhật Bản chính hãng,…

Chất liệu: Hiện nay, dây đồng hồ gồm những loại phổ biến sau:

- Dây Inox hay thép không gỉ (Stainless Steel): Độ bền cao, giảm thiểu tối đa quá trình oxy hóa hoặc bị ăn mòn.

- Dây mạ: Là dây làm bằng đồng hoặc thép thường được mạ bóng, dây mạ theo thời gian sẽ bị oxy hoá.

- Dây da: Dây từ da thật (da đà điểu, cá sấu…) hoặc dây da tổng hợp PU.

- Dây nhựa, dây vải, dây cao su: Chất liệu này được sử dụng khá rộng rãi, mang lại phong cách trẻ trung nên thường được các bạn trẻ ưa chuộng.

Pin đồng hồ

Sản phẩm: Pin đồng hồ đeo tay sony 920 - vỉ 1 viên, Pin đồng hồ đeo tay 1.55V AG4, Pin Đồng Hồ CR1616,…

Hoạt động: Hiện nay, trên thị trường có 3 loại pin đồng hồ chính là: pin kiềm, pin than và pin sạc. Mỗi loại pin đều có thời gian hoạt động khác nhau:

- Pin kiềm: Là loại pin chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu (5 năm hoặc có thể lâu hơn). Tuy nhiên, pin này chỉ áp dụng với 1 số loại máy chuyên dụng hoặc cao cấp.

- Pin than: Là loại pin có thời gian sử dụng ít (khoảng 2 năm). Pin than rất phổ biến vì dễ thay thế để sử dụng

- Pin sạc: Là loại pin được dùng cho những dòng đồng hồ năng lượng như citizen Eco-drive, Seiko Kinetic, Sunshine Power,… Loại pin này có thời gian sử dụng dài lâu, tùy theo từng nhà sản xuất.

Kính đồng hồ

Sản phẩm: Kính đồng hồ tráng sapphire cao cấp chống xước tốt, Mặt kính đồng hồ Nga Poljot, Kính sapphire kích thước 5.5x4.5mm / 7.0x5.5mm chuyên dùng cho mặt đồng hồ đeo tay hàng chất lượng cao…

Tính năng: Kính đồng hồ thường trông rất mỏng nhưng lại bảo vệ mặt đồng hồ khỏi những tác động từ bên ngoài. Tùy vào đặc điểm thiết kế, tính năng, mỗi thương hiệu sẽ lựa chọn mặt kính phù hợp. Kính đồng hồ thường được chia thành 4 loại sau:

- Kính khoáng (Mineral glass): Có khả năng chống xước nhẹ

- Kính cứng (Hardness glass): Chống xước khá, chống va đập

- Kính tráng Sapphire (S. Sapphire): khả năng chống xước cao

- Kính Sapphire (Sapphire glass, Sapphire crystal): Có khả năng chống xước gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, loại này thường trang bị ở những đồng hồ cao cấp.

Hộp đựng đồng hồ

Sản phẩm: Hộp Đựng Đồng Hồ & Trang Sức 2 Tầng - Vỏ Da & Vỏ Gỗ Cao Cấp, Hộp đựng phụ kiện, trang sức, vòng tay 12 ngăn, Hộp đựng trưng bày 12 ngăn chứa đồ trang sức, làm bằng bằng nhôm, hình vuông,…

Chất liệu: Hộp đựng đồng hồ được làm bằng nhiều loại chất liệu như da, phôi gỗ bọc da, mặt mica cao cấp trong suốt. Trong đó, hộp đựng đồng hồ bằng da rất phổ biến với người tiêu dùng. Bởi phụ kiện đồng hồ này được làm từ khung gỗ chắc chắn, bao bọc bên ngoài là chất liệu da simili láng bóng. Hơn nữa, với những đường chỉ tỉ mỉ tạo sự tinh tế và chắc chắn cho chiếc hộp. Thêm vào đó là mặt kính trong suốt (nếu có) sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát những chiếc đồng hồ của bạn ở bên trong. Đặc biệt, lớp lót mềm mịn bên trong giúp cho đồng hồ được nâng đỡ tốt nhất, tránh va chạm, trầy xước mặt kính đồng hồ.

Các mẹo cần biết khi tự thay thế phụ kiện đồng hồ thật đơn giản

Đối với thay dây đồng hồ: Khi thay dây đồng hồ, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Bạn cần phải có cây tuýp mở chốt khóa dây mặt sau.

- Chọn một nơi lý tưởng để thực hiện, ví dụ như: bàn làm việc, bàn ăn,…

- Bạn nên sử dụng một chiếc khăn lông mềm để bảo vệ chiếc đồng hồ không bị trầy xước và để các chốt dây.

- Luôn bắt đầu mọi thứ từ mặt sau của dây. Vì nếu đồng hồ lỡ bị xước sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ của chúng.

Đối với pin đồng hồ: Khi thay pin đồng hồ, bạn nên chú ý những điều sau:

- Khi thay bạn nên cẩn thận với mặt kiếng của đồng hồ. Không đè mặt kiếng của đồng hồ xuống dưới mà nên lót miếng giấy mỏng bên dưới.

- Khi thay pin, bạn nên sử dụng kính lúp và mở đèn đủ sáng để tránh lạc mất một vài bộ phận của đồng hồ.

- Bạn cần cẩn thận khi sử dụng tuốc nơ vít để làm trầy mặt kiếng hoặc làm hư hại các bộ phận bên trong khi.

Đối với thay mặt kính đồng hồ: Khi thay mặt kính đồng hồ, bạn cần quan tâm những điều sau:

- Tháo dây đeo ra khỏi đồng hồ: Việc để lại dây đeo sẽ khiến bạn khó khăn trong việc tháo lắp kính, khó giữ được đồng hồ ở vị trí cố định.

– Thực hiện tháo từ mặt đáy để lấy mặt kính ra khỏi vỏ. Khi tháo, bạn nên để các chi tiết theo trình tự để dễ dàng khi lắp lại.

– Bạn cần làm sạch phần tiếp giáp giữa vỏ và mặt kính vì phần này rất nhiều bụi bẩn bám. Phần keo cũ cũng có thể bám dính lại và sẽ ảnh hưởng tới khả năng chịu nước khi chúng ta lắp mặt kính mới.

– Bôi keo xung quanh mặt kính và để ngoài khoảng 30 giây: Lớp keo này sẽ giúp đồng hồ chịu nước nước và giúp mặt kính bám chắc với vỏ đồng hồ.

– Đặt kính vào đúng vị trí và xoay để mặt kính vừa khít với vỏ.

– Sau khi lớp keo đã khô, bạn dùng một chiếc tăm hoặc một vật nhỏ để vệ sinh hết lớp keo thừa.

– Sau khi đã thay mặt kính, bạn chỉ cần lắp lại đồng hồ theo trình tự chi tiết tháo sau sẽ lắp đặt trước.

Mua phụ kiện đồng hồ chất lượng, chính hãng tại SoSanhGia.vn

SoSanhGia.vn là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Tại SoSanhGia.vn luôn cung cấp hàng triệu sản phẩm với chất lượng đảm bảo và mức giá cực kì ưu đãi. Đa dạng các loại mặt hàng trong mọi lĩnh vực từ thiết bị điện tử, thiết bị điện gia dụng, thiết bị mạng cho tới mặt hàng thời trang, sức khỏe & sắc đẹp, phụ kiện thời trang, trong đó có phụ kiện đồng hồ. Với ứng dụng mua hàng trực tuyến đơn giản, thân thiện của SoSanhGia.vn, bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn các mặt hàng siêu nhanh, siêu tiện lợi ở bất kỳ lúc nào, nơi nào.

Đến với SoSanhGia.vn Mall, bạn sẽ khám phá được các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hơn nữa, các thương hiệu từ SoSanhGia.vn Mall luôn có những ưu đãi đặc biệt về giá, mua sản phẩm kèm quà tặng giảm giá, flash sale mỗi ngày,… Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng trực tuyến với chính sách đổi - trả hàng tại SoSanhGia.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn.

Khi trải nghiệm mua sắm tại SoSanhGia.vn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn được các sản phẩm phụ kiện đồng hồ. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hưởng hàng ngàn ưu đãi về giá cả, chính sách miễn phí vận chuyển, thanh toán,… Các chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục mỗi ngày cùng chương trình Flash Sale, deal đồng giá, tặng 500 tỷ voucher, nhận SoSanhGia.vn xu khi mua hàng thành công,…Đặc biệt, SoSanhGia.vn còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua phụ kiện đồng hồ ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SoSanhGia.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SoSanhGia.vn!

Xu hướng Phụ kiện đồng hồ