Thời trang bầu và sau sinh

Thời trang bầu và sau sinh - Tất cả sản phẩm Thời trang bầu và sau sinh
10.670 sản phẩm
Trang 1/100

Trở thành một bà bầu hiện đại, năng động là lựa chọn của phụ nữ mang thai thời hiện đại. Trong suốt thai kỳ, chiếc bụng ngày càng lớn sẽ khiến mẹ bầu cảm thấy nặng nề và thiếu tự tin với cân nặng tăng chóng mặt. Vì vậy, bạn cần phải trở thành một mẹ bầu xinh đẹp, năng động để giảm bớt những tự ti về vóc dáng. Hãy bỏ qua những bộ đồ rộng thùng thình, xuề xòa mà hãy lựa chọn những bộ đồ bầu đẹp, sành điệu giúp bạn trở nên trẻ trung, duyên dáng. Thời trang cho mẹ bầu cũng đa dạng hơn với nhiều thiết kế đầm bầu thời trang hay các mẹ bầu đi làm có thể lựa chọn mua đồ bầu công sở thanh lịch mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng đặt mua đồ bầu đẹp giá tố tại SoSanhGia.vn cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

- Chất liệu: Ưu tiên hàng đầu của việc lựa chọn đồ bầu chính là chất liệu. Những chất liệu mang lại sự thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi được mẹ bầu ưa chuộng như thun, thun lạnh, cotton,...

- Thiết kế: Đồ bầu hiện nay có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhu cầu đi làm, ở nhà hay thậm chí là đồ bầu thời trang đi du lịch. Sản phẩm đồ bầu đẹp có thể kể đến như là đầm bầu, váy bầu hay set đồ bầu với hoạ tiết đơn giản, ngộ nghĩnh hay thanh lịch cùng gam màu mát mẻ giúp mẹ bầu luôn cảm thấy dễ chịu, tươi trẻ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế đầm bầu thời trang ôm sát để phù hợp với sự kiện. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc về chất liệu và thời gian diện đồ để đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể.

- Kích thước: Trong suốt quá trình mang thai, cơ thể mẹ bầu thay đổi liên tục. Vì vậy việc lựa chọn size vừa vặn thật không dễ chút nào. Tuy các mẫu mã đồ bầu rất đa dạng nhưng các thông số size nhìn chung vẫn cùng một kích thước theo quy chuẩn. SoSanhGia.vn mách nhỏ bạn mẹo lựa chọn size đồ bầu theo số đo 3 vòng nhé. Bạn cần xác định số đo 3 vòng của mình theo thứ tự: Ngực - eo - bụng:

Size XS: 88 - 88 - 104 (cm)

Size S: 92 - 90 -108 (cm)

Size M: 96 - 92 - 110 (cm)

Size L: 100 - 92 - 112 (cm)

Size XL: 104 - 96 - 114 (cm)

Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu chất liệu là gì để cân nhắc việc tăng/giảm size cho phù hợp.

- Màu sắc: Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khi mua đồ bầu đẹp. Các gam màu tối sẽ giúp mẹ bầu trông gọn gàng, quyến rũ. Tuy nhiên, những gam màu sáng cùng hoạ tiết đơn giản cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bầu trẻ trung.

- Thương hiệu: Celenamom, BB, Anna Nina, Mama Style, Mamakids, Merymom, Belly,… là những thương hiệu nổi tiếng mang đến sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

- Sản phẩm: Đồ bầu đẹp cao cấp Hàn Quốc, đầm bầu cao cấp, đầm bầu thời trang tinh tế, váy bầu chấm bi,...

- Thiết kế: Đầm bầu hay váy bầu đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và thời trang. Các dạng đồ bầu phổ biến như áo bầu có dây buộc phía sau có thể điều chỉnh theo kích thước thai nhi lớn dần. Tiếp đến là đồ bộ bầu thiết kế co giãn 4 chiều, thấm hút tốt dành với các mẹ bầu dưới 5 tháng. Khi thai nhi bước sang tháng thứ 6, những chiếc đầm suông rộng rãi sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn và cũng sẽ phù hợp với những mẹ bầu đi làm. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách lựa chọn quần áo sẽ tạo cho bà bầu phong cách chỉn chu và sang trọng trong bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ.

- Chất liệu: Các chất liệu thun lạnh, cotton, lanh, bông, voan, đũi,… được sử dụng chủ yếu. Vì đây là những chất liệu gần gũi, vừa an toàn cho da, không gây kích ứng, vừa tạo cảm giác thoải mái tự tin cho các mẹ bầu.

- Sản phẩm: Bộ bầu và sau sinh lửng, Áo bầu thời trang Hàn Quốc, áo lót cúc bấm cho con bú,…

- Thiết kế: Áo bầu thời trang đa dạng về kiểu cách với các mẫu áo freesize không dây, có dây cột điều chỉnh có thể tháo rời mặc trước và sau khi sinh.

- Chất liệu: Thun, Cotton, Len, Bông, Kate,… các chất liệu bền bỉ, sang trọng với các kiểu dáng khác nhau tạo nên điểm nhấn cho các mẹ bầu. Chất liệu vải cao cấp, đảm bảo chất lượng.

Cùng thỏa sức chọn lựa sản phẩm đồ bầu đẹp chính hãng cao cấp tại trang mua sắm trực tuyến SoSanhGia.vn ngay hôm nay. Trang thương mại điện tử SoSanhGia.vn luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với nhiều ngành hàng gia đình như thời trang, làm đẹp với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Là một trong những trang thương mại điện tử được tin dùng nhất hiện nay, SoSanhGia.vn luôn cập nhật những mẫu mã đa dạng nhất với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, SoSanhGia.vn có nhiều chính sách ưu đãi như mã khuyến mãi giảm giá, tích hợp nhiều phương thức thanh toán linh động, hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong ngày, đặc biệt đối với các sản phẩm SoSanhGia.vn Mall áp dụng chính trả hàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. SoSanhGia.vn sở hữu hệ thống giao hàng nhanh chóng cùng nhiều đơn vị giao hàng sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất. Cùng SoSanhGia.vn mua sắm thôi nào.

Xu hướng Thời trang bầu và sau sinh