10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU
Cuốn Sách Duy Nhất Về Quy Trình Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam
1. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY
2. TÓM TẮT SÁCH
10 bước xây dựng thương hiệu là cuốn sách đầu tiên và duy nhất trên thị trường về quy trình xây dựng thương hiệu viết riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là sách cẩm nang về thương hiệu mà còn là cuốn sách cầm tay chỉ việc, hướng dẫn thực hành về chiến lược.
Có thể nói, xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề rất khó khăn với doanh nghiệp ở nhiều giai đoạn phát triển. Vì vậy, việc biên tập cuốn sách theo hành trình từng bước “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn cách làm cùng một số ví dụ và biểu mẫu cụ thể, sẽ giúp Doanh nghiệp có được cẩm nang xây dựng thương hiệu rõ ràng, dễ áp dụng và đem lại thành công cho doanh nghiệp.
Cuốn sách đúc kết mô hình Kim Cương gồm 6 giác cắt chính là Sứ mệnh, Tầm nhìn; Giá trị cốt lõi; Cá nhân hóa; Mô hình và Kiến trúc thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Lịch sử thương hiệu.
3. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu đúc kết từ kiến thức thương hiệu và quản trị của thế giới kết hợp kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam trong 20 năm.
4. REVIEW CỦA KOLs
“Em cứ nghĩ đó là 1 cuốn sách về quảng cáo truyền thông, hóa ra là 1 cuốn sách về chiến lược và có thể thực hành được ngay. Em tiếc vì sao không đọc cuốn sách này sớm hơn. Nó bổ ích hơn việc đi học bên ngoài rất nhiều. Những kiến thức quan trọng mà em chưa biế”
Chị Trần Oanh, CEO của Luxury Girl
“Thực sự như 1 cuốn sách giáo khoa về thương hiệu cho người ngoài ngành, và cả sinh viên muốn tìm hiểu toàn cảnh panorama về xây dựng 1 thương hiệu bền vững bắt đầu từ đâu, bắt tay vào làm thế nào (có nhiều ví dụ, mẫu template ứng dụng luôn). Ngoài ra, cuốn sách cũng có vô vàn cách marketing tiếp thị sp, dùng được ngay cả khi bạn không quan tâm tới thương hiệu, mà chỉ có mục tiêu kiếm tiền kiểu con buôn, ăn xổ “
Anh Tú Nguyễn, Mentor – Đóng gói và nhân bản chuỗi bán lẻ
“Theo anh cuốn này đặc biệt vì 4 lý do chính:
- Anh Tuấn Hà, CEO Vinalink
GIỚI THIỆU TÁC GIẢ
ThS. Đặng Thanh Vân
Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-10-27 09:03:04 |
Loại bìa | Bìa cứng |
Số trang | 420 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 1843501338716 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom