Lãnh đạo không chỉ đơn thuần là một việc ngồi và chỉ đạo nhân viên mà đó là cả 1 nghệ thuật và người lãnh đạo chính là một nghệ sĩ. Lãnh đạo là một nghệ thuật kích thích con tim và khối óc của những con người bình thường để đạt được những kết quả phi thường. Một người lãnh đạo giỏi phải biết làm thế nào để có thể để những người nhân viên có thể làm việc hiệu quả và truyền cảm hứng cho họ chứ không phải hoàn toàn chi phối họ một cách lạm dụng. Nói như vậy cho thấy, để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi không hề dễ dàng.
Dưới đây là có tầm ảnh hưởng và được nhiều nhà lãnh đạo đánh giá cao nhất mà Bizbooks gợi ý cho bạn. Đây là những cuốn cẩm nang cần có trên con đường dẫn tới thành công! Hãy cùng đón đọc để cùng nhau trau dồi và rèn luyện thêm kỹ năng lãnh đạo nhé!
Tác giả: Anthony Gell
Đây là cuốn sách đầu tiên trong bộ sưu tập Top 10 cuốn sách lãnh đạo - Bí quyết giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba mà Bizbooks muốn giới thiệu đến các bạn độc giả. Cuốn sách này dành cho những con người muốn vươn mình để đi đến đỉnh cao của cuộc chơi, những con người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người và trở thành một nhà lãnh đạo mà mọi nhân viên đều tâm phục khẩu phục.
Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những gì ?
Cuốn sách sẽ cho bạn biết rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là hoạt động cả một đời. Chúng sẽ giúp bạn có được một góc nhìn chân thực nhất về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho bạn những tố chất cần có của một lãnh đạo, cách thức truyền cảm hứng đến nhân viên, và làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi.
là một cuốn sách cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính thiết thực trong nghệ thuật lãnh đạo. Vì vậy, đừng bỏ lỡ siêu phẩm này bạn nhé!
Tác giả: Steve Chandler, Scott Richardson
Gợi ý tiếp theo mà Bizbooks dành cho bạn đó là cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng”. Chắc hẳn trong công việc hằng ngày bạn sẽ rất đau đầu khi phải làm việc nhóm mà không biết làm cách nào để làm cho nhóm mình đạt được hiệu quả nhất. Vậy thì đây sẽ là một gợi ý giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng để trở thành người tích cực, có khả năng thúc đẩy người khác.
Cuốn sách “g” sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp chân thực nhất để giúp bạn cải thiện kỹ năng lãnh đạo của mình. Bật mí cách làm sao để một nhà lãnh đạo có thể giúp các thành viên khám phá ra sức mạnh của bản thân mình và truyền động lực làm việc cho họ.
Một người Sếp giỏi sẽ biết làm gì để nhân viên của mình làm việc hiệu quả !
Đó chính là phải truyền được cảm hứng, duy trì động lực cho đội nhóm của mình để cả đội nhóm đạt được chiến thắng trong mọi cuộc chiến. Động lực đến từ chính bản thân mỗi chúng ta nhưng làm thế nào để chúng ta có thể khơi dậy động lực đó và truyền cho mỗi thành viên trong đội nhóm? Tất cả những điều đó sẽ được lý giải trong cuốn sách này.
Hầu như tất cả mọi người đều cho rằng làm việc nhóm luôn đem lại hiệu quả cao nhất “ Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao ”. Ngay từ những phần đầu của trang sách tác giả đã đưa ra những dẫn chứng thự tế về lợi ích của việc làm việc nhóm hiệu quả. Vậy là một nhà lãnh đạo thì cần phải làm những gì để khiến cho nhóm của mình làm việc hiệu quả và trở thành một đột nhóm xuất sắc?
Cuốn sách này sẽ một lần nữa giúp những nhà lãnh đạo lý giải điều đó. Trong cuốn sách, hai tác giả Adrian Gostick, Chester Elton đã chỉ ra rằng có 5 nguyên tắc để nhà lãnh đạo xây dựng đội nhóm gắn kết và phát triển bền vững
Nguyên tắc 1: Am hiểu sự khác biệt thế hệ
Quá nhiều điều bổ ích trong một cuốn sách phải không nào. Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua online trên website của Bizbooks hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…
Tác giả: Adrian Gostick, Chester Elton
Không ai có thể phủ nhận rằng việc nhận những lời khen ngợi và ghi nhận của sếp sẽ là một sự thúc đẩy tuyệt vời giúp nhân viên làm việc hiệu quả và đem lại lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Nếu theo phương Tây cà rốt là cần thiết cho mọi người thì khen thưởng và ghi nhận theo Gostick và Elton, cũng thế.
Vậy dùng cây gậy hay củ cà rốt để quản lý nhân sự ? Lời khuyên ở đây sẽ là củ cà rốt. Trong cuốn sách, tác giả khẳng định: “ các nhà quản lý thành công nhất là những người thẳng thắn công nhận năng lực của nhân viên” không chỉ dừng lại ở việc nói xuông mà tác giả còn đưa ra những dẫn chứng khoa học về sức mạnh của sự ghi nhận ở trong những tình huống cụ thể.
Quyển sách không chỉ giúp những nhà quản lý thúc đẩy nhân viên đạt hiệu suất làm việc phi thường mà còn trang bị cho những nhà quản lý những chiến lược kinh doanh hiệu quả, củng cố tinh thần nội bộ, giúp cho nhân viên trung thành hơn và cống hiến hết mình thông qua việc ghi nhận thành tích của họ thông qua một phương pháp khen thưởng khá đơn giản gọi là “ ”.
Cuốn sách thuộc bản quyền của Bizbooks. Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua online trên website của Bizbooks hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…
Cuốn sách là một tác phẩm của tác giả Matsuo Iwata. Ông là tổng giám đốc điều hành của công ty sản xuất đồ chơi lớn Takara. Năm 43 trở thành giám đốc của công ty Altus, năm 47 tuổi tôi là giám đốc của The Body Shop, năm 51 tuổi tôi trở thành CEO của Starbucks Coffee Japan.
Có thể nói rằng Iwata là một con người đã trải qua rất nhiều công việc trong cuộc đời. Ông từng bắt đầu là một nhân viên rồi cũng từng đầu tư kinh doanh, cũng từng là cấp trên cho đến một chỉ huy lẫy lừng. Trong cuốn sách “ ”. Ông đã liên kết các sự kiện lại với nhau, tất cả quá trình làm việc hàng chục năm trong nghề làm lãnh đạo và viết nên cuốn sách về một hình mẫu nhà lãnh đạo lý tưởng.
Cuốn sách này có thể nói là một gợi ý điển hình cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo mới. Trong đó, tác giả đã chỉ ra 51 câu nói mà ông tâm đắc nhất và là điều mà một “ người làm sếp ” cần phải có qua kinh nghiệm từ hàng chục năm làm việc của mình . Bởi vậy mới ví rằng đây chính là 51 chiếc chìa khóa vàng để giúp nhà lãnh đạo truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cũng như chính bản thân người lãnh đạo. Toàn bộ về 51 chiếc chìa khóa vàng được phân bố đều trong 7 cương của cuốn sách:
Chương 1: Để trở thành người lãnh đạo thu phục được người khác, cần có lời nói của một tư duy đã qua mài dũa.
Chương 2: Trở thành một người lãnh đạo được người khác muốn đi theo những từ ngữ làm tăng khả năng giao tiếp
Chương 3: Ngôn từ làm tăng sức mạnh quản trị
Chương 4: Những câu nói sắc bén làm tăng khả năng quyết định
Chương 5: Những câu nói tăng thêm “năng lực hành động”
Chương 6: Những câu nói có thể dùng trong “đọc sách”, “học tập”
Chương 7: Những câu nói nâng cao “nâng lực con người”
“51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” là cuốn rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả, đặc biệt là những ai đang giữ vai trò lãnh đạo hoặc cấp quản lý. Vì vậy, đừng bỏ sót cuốn sách này bạn nhé.
Lãnh Đạo 101 của thuyết gia nổi tiếng thế giới John C.Maxwell mà Bizbooks muốn giới thiệu đến bạn nằm trong Tủ Sách quản trị đem đến những bài học giá trị trong làm lãnh đạo được xem là kim chỉ nam cho hơn 90% các nhà lãnh đạo hiện đại của các nước phát triển và luôn thuộc top 100 sách bán chạy nhất do The New York Times bình chọn.
Có gì trong bộ sách lãnh đạo này ?
Cuốn sách lãnh đạo này nói về thuật lãnh đạo sẽ giúp bạn hiểu tường tận mọi thứ về cách lãnh đạo. Nội dung được xoay quanh khía cạnh về quản trị, lãnh đạo những phẩm chất và tiềm lực mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải trang bị cho mình: Lãnh đạo là gây ảnh hưởng – không hơn, không kém (101 những điều nhà lãnh đạo cần biết – Lãnh đạo)
Nếu bạn vẫn đang trong tình trạng chưa tìm được hướng phát triển đúng đắn cho doanh nghiệp, chưa tạo được sức ảnh hưởng tới nhân viên thì đây là cuốn sách bạn chắc chắn phải sở hữu.
Với kinh nghiệm nhiều năm của mình và sự cống hiến cuộc đời mình để giúp mọi người trở nên thành công hơn. Cuốn sách lãnh đạo 101 cùng với những cuốn sách khác trong bộ sách lãnh đạo 101 những điều lãnh đạo cần biết của ông đã chỉ cho mọi người thấy được, muốn trở thành là một nhà lãnh đạo thực sự thì cần phải hội tụ đủ các kỹ năng, và am hiểu về 8 lĩnh vực trên. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được hướng phát triển đúng đắn cho bản thân cũng như doanh nghiệp của mình thì chắc chắn đây là bộ sách bạn không thể bỏ lỡ.
Hiện tại Alibaba là một trong những đại siêu thị ảo lớn nhất thế giới, sẽ sớm vượt qua Walmart về lượng hàng hóa giao dịch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều siêu thị ảo trực tuyến được ra đời nhưng câu hỏi được đặt ra là” Tại sao trải qua nhiều biến động như vậy mà Alibaba vẫn vươn mình và phát triển mạnh mẽ? Đó chính là câu chuyện được kể trong cuốn sách “ Đế chế Alibaba”.
Bạn sẽ học hỏi được gì từ cuốn sách này?
Không còn câu trả lời nào khác ngoài chính là cách quản trị nhân sự vô cùng đặc biệt và văn hóa doanh nghiệp của Alibaba, thu hút được lực lượng nhân sự giúp ông hoàn thiện giấc mơ lớn của mình. Cuốn sách này sẽ tiết lộ những nguyên tắc riêng về quản trị nhân sự của ông chủ Alibaba – Jack Ma:
là cuốn sách mang đến những hiểu biết thú vị về cuộc đời và sự nghiệp Jack Ma, trình bày góc nhìn sâu sắc về Alibaba và nền kinh tế Trung Quốc hiện đại. Hơn cả, đây còn là một cuốn sách khơi nguồn cảm hứng trong môi trường làm việc tại doanh nghiệp, quản trị nhân lực hiệu quả và văn hóa doanh nghiệp của doanh nghiệp. Những năm gần đây, tư duy quản trị nhân sự của Jack Ma đang là kim chỉ nam cho rất nhiều doanh nghiệp. Và cuốn sách này sẽ giúp người bạn có cái nhìn mới trong quản trị nhân sự, đặc biệt là cách tuyển dụng và quản lý nguồn nhân sự hiệu quả – một bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng.
Có ai đó đã từng nói: “Người tài giỏi sẽ chiến thắng trò chơi, nhưng tinh thần đồng đội và trí óc giành chức vô địch.” Không ai có thể phủ nhận việc làm việc nhóm có thể đem lại hiệu quả thế nào trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp và nó ảnh hưởng nhiều như thế nào đến sự tồn tại bền vững của một doanh nghiệp. Vì vậy cuốn sách “” của tác giả Shane Snow sẽ giúp bạn hiểu cơ chế hoạt động của đội nhóm là như thế nào, từ đó ta có thể áp dụng cơ sở khoa học của nó vào tất cả các lĩnh vực.
Cuốn sách bao gồm có 8 chương mỗi chương, và mỗi chương đều là những câu chuyện có thật để làm rõ về khủng hoảng trong đội nhóm mà tác giả đã phỏng vấn qua. Từ đó giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với các thành viên trong đội nhóm, dễ dàng áp dụng cho đội nhóm của mình trong các công việc hằng ngày, tới việc kinh doanh để cùng nhau tại nên một “ Đội nhóm trong mơ”.
Tác giả: Suzanne M.Paling
“” Là một cuốn sách vô cùng cần thiết đối với những ai đang làm kinh doanh. Cuốn sách là hành trình mà có thể giúp một thủ lĩnh kinh doanh hướng dẫn và đào tạo cho các nhân viên của mình trở thành bất khả chiến bại. Nhưng trong hành trình này sẽ có rất nhiều khó khăn và chướng ngại vật thường gặp như những thói quen xấu của nhân viên. có những nhân viên xuất sắc trong đội nhóm nhưng lại không có tính đoàn kết, nhưng không phải thủ lĩnh nào cũng biết cách giải quyết.
Trong cuốn sách này tác giả Suzanne đã chỉ ra 15 vấn đề chia đều ra các chương, mỗi vấn đề là rắc rối mà tất cả những người quản lý bán hàng thường xuyên gặp phải nhưng các tình huống ở đây đều là thực tế chứ không còn là lý thuyết. Mỗi vấn đề được đưa ra tác giả đều đi tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu đưa ra những phương án và cách giải quyết để giúp các thủ lĩnh, giúp đem lại hiệu quả trong việc kinh doanh, và giúp đội nhóm bán hàng trở nên xuất sắc hơn.
Để quản lý đội ngũ kinh doanh bán hàng tốt hơn và trở thành một thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc. Hãy đón đọc cuốn sách này tại Bizbooks nhé!
Tác giả: Dave Logan, John King, Halee Fischer - Wright
Siêu phẩm cuối cùng trong “Top 10 cuốn sách lãnh đạo bán chạy nhất” mà Bizbooks muốn giới thiệu đến độc giả đó là cuốn sách “Thủ lĩnh bộ lạc” đây sẽ là một cẩm nang giúp các nhà lãnh đạo đánh giá và giúp các đội nhóm của mình tăng năng suất và phát triển. Vì thế, cuốn sách trở thành công cụ đắc lực và vô cùng cần thiết đối với những nhà quản lý muốn xây dựng một tổ chức thành công và làm việc có hiệu quả.
Có thể nói nội dung cuốn sách “ ” đã toát lên được hết nội dung mà tác giả muốn gửi gắm đến các độc giả của mình. Trong tác phẩm tác giả đã nêu ra 5 giai đoạn phát triển của bộ lạc - thuật lãnh đạo xuất chúng để đưa tổ chức vươn tới một tầm cao mới và những bài học về sự phát triển của một “ bộ lạc”. Nó đã vẽ ra một con đường đến thực tế mới trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, sự nghiệp và cuộc sống.
Cuốn sách này đã mở ra một mô hình mới không chỉ về công nghệ thông tin, mà còn về kinh doanh. Những phân tích trong cuốn sách không chỉ có khả năng thay đổi các tổ chức mà chúng còn có thể làm thay đổi trái tim của con người.
Tất cả các cuốn sách trên thuộc bản quyền của Bizbooks. Hiện nay, có rất nhiều Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua online trên website của Bizbooks hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Fahasa, Adayroi…
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MCBOOKS |
---|---|
Phiên bản | mới |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 9091210096526 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đaọ vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump