“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”
Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”
Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents
“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”
Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table
Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.
Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2018-06-12 11:53:12 |
Kích thước | 13 x 20,5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội |
SKU | 3731154141086 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom