Nếu bạn thật sự chưa biết sản phẩm của mình nên bán cho ai thì tôi khuyên bạn một câu chân thành "ĐỪNG BÁN!'' vì nó mang lại khổ đau cho cả người bán và người mua. Chọn người để bán cũng như câu nói của cha ông "chọn bạn mà chơi", đâu ai chơi được với cả thiên hạ đâu?
Bạn đang muốn bán hàng online?
Bạn muốn kiếm thật nhiều tiền và đạt tự do về tài chính như nhiều người khác?
Nhưng mọi việc không đơn giản vì có quá nhiều vấn đề như:
Bắt đầu từ đâu khi chưa có nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất?
Chưa biết bán trên kênh nào, hay thương mại điện tử đây?
Làm sao để chốt được đơn hàng hiệu quả?
Quản trị chi phí để 1 vốn 4 lời không như lời đồn
Điều gì giúp công việc bán hàng của bạn thành công bền vững? Đó chính là bạn có một sản phẩm thật tốt, nhưng sản phẩm tốt thôi chưa đủ mà phải có một thị trường đủ lớn và thực sự giải quyết được vấn đề cho khách hàng. Đây là điều đầu tiên cuốn sách đề cập, “tư duy lựa chọn sản phẩm và xác định đối tượng khách hàng bạn muốn phục vụ” là ai ?
Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.
Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.
“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.
Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn khác biệt so với đối thủ. Sáng tạo trong Content sẽ giúp bạn đứng đầu và bất bại. Content Marketing tạo tiền đề cho các hoạt động như :
- Inboud Marketing (Tiếp thị không đồng nhờ vào nội dung)
- SEO
- Marketing
- Social Marketing
- Quảng cáo trả tiền ( Paid Medioa ), PPC ( Pay Per Click ), quảng cáo hiển thị
- Tạo ra khao khát nhu cầu cho khách hàng tiềm năng
Cuốn sách Content Marketing 4.0 của MBA Phan Anh sẽ mang lại cho bạn những nội dung thực chiến như:
Muốn sáng tạo nội dung content hấp dẫn thì đừng “bóc ngắn cắn dài” vì Content là chiến lược dài hơi và xuyên suốt. Nội dung của bạn có xuất chúng đến đâu nhưng 1 năm chỉ có 1 lần thì cũng như muối bỏ biển. Hãy nghiên cứu cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng thật nhiều lần bạn sẽ ngộ ra điều kỳ diệu. Hãy luôn nhớ Content là thứ tồn tại duy nhất và bất biến trong Digital Marketing.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 9785118030191 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom