Một lời nói có thể giúp bạn chốt đơn thành công, nhưng cũng có thể khiến những côn sức của bạn tan thành mây khói.
Điểm khác biệt giữa một người bán hàng và một người bán hàng xuất sắc là tài ăn nói. Giỏi ăn nói, bạn sẽ bán được hàng.
Giỏi ăn nói, bạn sẽ có thể đảo ngược tình thế: khi khách hàng từ chối, khi khách hàng có phản hồi không tốt, khi bị ngăn chặn tiếp cận khách hà
Giỏi ăn nói, bạn sẽ có tất cả trong lĩnh vực bán hàng.
Nếu bạn vừa mới "chân ướt chân ráo" gia nhập lĩnh vực này, thì cuốn sách này chính là cẩm nang sinh tồn của bạn.
Nếu bạn là một trong nhưng giám đốc phân phối, cuốn sách này sẽ giúp bạn tham khảo những phương án tối ưu để dẫn dắt những nhân viên bán hàng.
Cuốn sách phân tích 1 cách chi tiết và dễ hiểu
Những tình huống được đưa vào gần với thực tế bán hàng
47 kĩ năng được chia thành 9 bài học:
Bài học số 1: Kĩ năng sử dụng điện thoại để có được cuộc hẹn với khách hàng
Bài học số 2: Sự ra mắt hoàn hảo khi đến thăm khách hàng
Bài học số 3: Chân thành khi giao tiếp
Bài học số4: Nâng tầm sản phẩm khi giới thiệu
Bài học số 5: Muốn bán được hàng phải xóa bỏ hết nghi ngờ của khách hàng
Bài học số 6: Ứng biến trước mỗi kiểu từ chối
Bài học số 7: Bí quyết để kí được đơn hàng ít tốn công sức nhất
Bài học số 8: Dịch vụ hậu mãi - Những cách để hóa giải bức xúc của khách hàng
Bài học số 9: Nhìn mặt mà bắt hình dong
Hãy nhớ, nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 2702649612298 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom