A.I Đánh Cắp Cảm Xúc
Trong một khảo sát, các chuyên gia công nghệ, nhà báo, truyền thông, marketing…đều bày tỏ hào hứng về triển vọng ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ứng dụng Chat GPT nói riêng trong tương lai, song song đó, họ đều nhấn mạnh cần có biện pháp kiểm soát để các công cụ AI phục vụ công việc, cuộc sống của chúng ta thay vì phụ thuộc vào chúng.
Chia sẻ về việc ứng dụng AI, cụ thể là công cụ ChatGPT, trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, nhiều chuyên gia cho biết, việc sử dụng công nghệ AI nói chung và chat GPT nói riêng để tạo các nội dung truyền thông, marketing cá nhân hóa, xây dựng chatbot tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng…Cùng với đó là đưa ra gợi ý kế hoạch chăm sóc khách hàng giúp gia tăng năng suất, chất lượng; nhập liệu tự động bằng giọng nói, xây dựng trợ lý ảo AI thực hiện các nhiệm vụ như phân tích và trả lời số liệu báo cáo về thị hiếu bạn đọc, người tiêu dùng hỗ trợ trong việc hoạch định chiến lược truyền thông, marketing, bán hàng, tài chính, cũng như phân tích tối ưu chi phí, tốiưu hóa quy trình…
AI đang là chủ đề được đề cập đến tại nhiều diễn đàn công nghệ trong thời gian gần đây, đặc biệt là ứng dụng chatbot tích hợp AI, Chat GPT…Khách quan nhìn nhận những giá trị bổ ích mà công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung và ứng dụng Chat GPT nói riêng mang lại là không thể phủ nhận, song vẫn còn nhiều mối lo ngại về tác động tiêu cực mà chúng có thể gây ra cho xã hội. Đây cũng là những nội dung mà A.I Đánh Cắp Cảm Xúc qua một khảo sát dưới dạng Q&A với 100 chuyên gia trong các lĩnh vực sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn rất nghịch!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Cty CP MTV Hà Nội |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 4772092291716 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom