Từ Amateur Đến Content Marketer
Cuốn sách phù hợp cho các bạn sinh viên vừa ra trường, đang ấp ủ dự định bước chân vào công việc Content Marketing; các phụ huynh học sinh cấp trung học, đang tìm kiếm thông tin để định hướng nghề nghiệp cho con em m.ình; các em học sinh trung học, đang nghiên cứu những lựa chọn tương lai. Bất kể những ai đang quan tâm đến công việc Content Marketing, thậm chí muốn hoạch định lại sự nghiệp của m.ình ở độ tuổi 30, 40 đều có thể tìm thấy những điều hữu ích trong cuốn sách này.
Thông điệp quan trọng mà tác giả muốn gửi tới các độc giả là, ngay cả khi bạn là một người ngoại đạo, một “tay mơ” với viết lách, nếu kiên trì và có chiến lược thì bạn vẫn có thể trở thành một Content Marketer chuyên nghiệp. Sự kiên trì nằm trong tay bạn. Còn chiến lược thì bạn sẽ tìm thấy ngay thôi, trong cuốn sách này.
TỪ AMATEUR ĐẾN CONTENT MARKETER - Bí quyết để trở thành một người làm Content Marketing chuyên nghiệp dành cho những ai tò mò về thế giới nghề nghiệp Content Marketing, những sự thật đằng sau hàng ngàn thông tin đồn thổi.
MỤC LỤC
Lời nói đầu
TẠI SAO BẠN LỰA CHỌN CÔNG VIỆC CONTENT MARKETING?
Content Marketing là gì?
Content Marketer là ai?
Tại sao bạn chọn trở thành một người làm Content Marketing?
Dấu hiệu cho thấy bạn phù hợp với Content Marketing
BẮT ĐẦU VỚI CONTENT MARKETING NHƯ THẾ NÀO?
Hiểu đúng về nghề Content Marketing và câu chuyện thực tế của tôi khi làm Content Marketing
Những lầm tưởng thường gặp
Câu chuyện thực tế tôi đã trải qua khi làm Content Marketing
Những vị trí công việc của Content Marketing
Những vị trí công việc thường gặp
Lộ trình nghề nghiệp
Thu nhập trong ngành Marketing (báo cáo từ Tổ chức Nhân sự Quốc tế)
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CONTENT MARKETER
Câu chuyện của tôi
Chiến lược để trở thành một Content Marketer
Xác định mục tiêu nghề nghiệp
Thấu hiểu bản thân
Phân tích nguồn lực
Xác định thị trường
Lên kế hoạch và thực hành
HÀNH TRÌNH TỪ AMATEUR ĐẾN CONTENT MARKETER
“Tam giác vàng”: Tư duy – Kỹ năng – Công cụ
Lựa chọn môi trường để bắt đầu
Xây dựng hồ sơ cá nhân - viết CV thế nào cho ấn tượng?
Tài liệu tham khảo cho người mới bắt đầu
Bài tập thực hành giúp kích hoạt kỹ năng viết dành cho Content Marketer
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Phụ Nữ |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam |
SKU | 3439321447253 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom