Sáng tạo không nằm trong phòng trưng bày nghệ thuật hay bảo tàng. Sáng tạo ở trong căn bếp, ở nơi làm việc, ở ngoài đường phố và cả trong trường học, bệnh viện hay nhà hàng. Sáng tạo ở khắp mọi nơi và dành cho tất cả mọi người. Nó là một sự lựa chọn và chúng ta là người chọn mình có sáng tạo hay không. Chúng ta có thể sử dụng sự sáng tạo như bất kì cơ quan nào trong cơ thể nếu chúng ta muốn và càng dùng, nó sẽ càng mạnh mẽ.
Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó Từ Bậc Thầy Sáng Tạo là bộ sưu tập thú vị về những câu chuyện sáng tạo trong đời thực, được Dave Trott áp dụng lăng kính trong suốt như pha lê của mình để xác định sáng tạo đích thực trông như thế nào. Ông sẽ mang tới một lối tư duy mới về sáng tạo: Tư duy xoắn vít - tức tiếp cận vấn đề theo hướng ngược lại. Từ đó, những người có tư duy xoắn vít có thể nhìn vào một vấn đề và biến nó trở thành một cơ hội.
Với Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó Từ Bậc Thầy Sáng Tạo, Dave Trott sẽ kê cho người đọc một toa thuốc với 75 phương thức tư duy để người làm sáng tạo có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi:
- Sáng tạo thực sự là thế nào?
- Cách giải phóng năng lực tư duy, khai sáng tầm nhìn sáng tạo để ai cũng có thể sáng tạo và sáng tạo mọi nơi.
- Thực hành luyện tập tư duy xoắn vít để sáng tạo qua các câu chuyện vượt thời gian để "nhìn thấy những điều không ai nhìn thấy"
- Tổng hợp 75 công thức sáng tạo đắt giá giúp bạn ứng dụng linh hoạt để xử lý các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.
- Những bài học về sáng tạo có thể áp dụng trong quảng cáo, kinh doanh và mọi lĩnh vực khác.
Một cuốn sách ngập tràn cảm hứng cho đến khi gập trang sách cuối cùng! Nếu bạn yêu mến giọng văn hóm hỉnh, thông thái và con mắt phê phán đặc trưng của tác giả Dave Trott thì đừng bỏ lỡ 2 cuốn sách mới nhất của ông: “Bệnh mù sáng tạo và cách chữa nó” và “Năng lực của sự ngu ngốc".
Thông tin tác giả
Dave Trott, một trong những chuyên gia quảng cáo lỗi lạc nhất mà nước Anh từng sản sinh và là đồng sáng lập của 4 công ty quảng cáo đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Sinh ra tại London, ông nhận được học bổng Rockefeller và theo học tại Viện Pratt ở Thành phố New York, chuyên ngành quảng cáo, trước khi tiến tới thành lập các agency quảng cáo danh tiếng Gold Greenlees Trott, Bainsfair Sharkey Trott và Walsh Trott Chick Smith. Công ty quảng cáo của Dave, Gold Greenlees Trott đã được tạp chí Campaign bình chọn là Công Ty Quảng Cáo Của Năm, tạp chí Ad Age trao giải Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo Nhất Thế Giới. Ông cũng đã nhận được các giải thưởng thành tựu trọn đời trong ngành quảng cáo từ các tổ chức The Creative Circle, The Marketing Society, và The Scottish Advertising Association.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Dân Trí |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 310 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 1159622753023 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom