Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng

Thương hiệu: Trần Vĩ | Xem thêm các sản phẩm Sách quản trị nhân lực của Trần Vĩ
Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Bizbooks. Tác giả : Trần Vĩ. Kích thước : 14 x ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng

Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
Công ty phát hành : Bizbooks.
Tác giả : Trần Vĩ.
Kích thước : 14 x 20.5 x 1.5 cm.
Số trang : 299.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Quản trị nguồn nhân lực suy cho cùng là phục vụ sứ mệnh doanh nghiệp, bởi nếu như nhân viên thiếu cảm giác đồng lòng cần có đối với doanh nghiệp, như vậy họ rất khó có niềm say mê để phát huy hết tài năng và trí tuệ bản thân!

Cuốn sách Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng sẽ giúp bạn hiểu rằng muốn quản lý tốt nguồn nhân lực, trước tiên nên bắt đầu từ hiểu rõ và nhớ rõ sứ mệnh doanh nghiệp nếu không sẽ chỉ là máy móc rập khuôn, nhìn mèo vẽ hổ. Thấm sâu trong từng trang sách là một trục tư tưởng giá trị quan xuyên suốt về cách dùng người mà độc giả có thể học hỏi từ “đế chế” Alibaba.

Sự khác biệt giữa công ty nhỏ và lớn trong quản trị nhân lực

Quản lý công ty nhỏ và lớn rất khác nhau. Công ty nhỏ chủ yếu quan tâm vấn đề sinh tồn, có thể tiếp tục tồn tại đã là thắng lợi. Thế nhưng công ty lớn thì không như vậy, những quy định cơ bản hoàn chỉnh, nghiệp vụ cũng phát triển chắc chắn, điều này đòi hỏi văn hóa tinh thần tầng cao hơn để chỉ đạo đội ngũ quy mô ngày càng lớn. Nếu không một khi con người không đồng lòng, đội quân lớn không thể vặn thành chiếc dây thừng, hiệu quả còn không bằng phân đội nhỏ có quan điểm về giá trị thống nhất cao. Vậy nên, khi doanh nghiệp phát triển đến một giai đoạn nhất định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành mấu chốt để phá vỡ cổ chai.

Mỗi một công ty lớn đều xuất phát từ một công ty nhỏ và Alibaba cũng không ngoại lệ. Không cần hoài nghi, văn hóa doanh nghiệp của Alibaba hoàn toàn không phải mới bắt đầu đã hoàn chỉnh mà là trong quá trình thực tế không ngừng tổng kết mà thành.

Điều làm cho cuốn sách Bí mật quản trị nhân lực: Cách tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng trở nên đặc biệt là gì?

Đây là cuốn sách sẽ vén mở bức màn về đội ngũ quản lý xuất sắc và hệ thống quản trị nhân sự độc đáo của Alibaba qua 12 góc nhìn khác biệt. Từ 12 góc độ đó sẽ lý giải toàn diện về quản lý nguồn nhân lực của Alibaba, giúp người đọc hiểu rõ một doanh nghiệp khác biệt như Alibaba để có thể áp dụng những cái hay vào doanh nghiệp của mình. Chính bởi vì có tính thực tiễn cao, vậy nên mọi nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản trị nhân sự đều sẽ tìm thấy điểm hữu dụng và tâm đắc trong cuốn sách này.

Tác giả diễn giải có chiều sâu và đặc biệt chi tiết về những giai đoạn trưởng thành của nhân sự Alibaba, hệ thống quản lý nguồn nhân lực cùng với 6 nhóm hệ giá trị cốt lõi, những điều tâm đắc của nhà quản lý giàu kinh nghiệm tại công ty. Độc giả hoàn toàn có thể trải nghiệm cuốn sách này bằng cách hoá thân vào những nhân vật, câu chuyện có thật của đội ngũ quản lý Alibaba, cảm thụ tư tưởng và kinh nghiệm của họ để rút ra những bài học riêng quý giá cho bản thân và tổ chức của mình.

Học hỏi 9 tôn chỉ và 6 quan niệm nòng cốt của Alibaba

9 tôn chỉ ở đây chính là: Tinh thần tập thể, dạy và học cùng tiến bộ, chất lượng, đơn giản, say mê, cởi mở, sáng tạo, tận tâm, phục vụ và tôn trọng. Kể từ đó Alibaba rất coi trọng xây dựng quan điểm về giá trị. Văn hóa và quan điểm về giá trị của Alibaba không phải là xây dựng lên mà là dần dần “sinh ra” cùng với sự phát triển, khi nó có hương vị riêng, lại đem vào “điểm ý nghĩa” lựa theo tình hình tạo nên cơ cấu hệ thống.

Có thể nói rằng, văn hóa doanh nghiệp của Alibaba đã trải qua ba giai đoạn: Giai đoạn văn hóa vườn trường - Giai đoạn văn hóa đội quân thép - Giai đoạn văn hóa mạng xã hội. Mỗi thời kỳ văn hóa của Alibaba đều có khác biệt rất lớn và mọi người thường quen thuộc nhất là giai đoạn cuối cùng.

Cùng với sự chuyển biến của thời gian, Alibaba hình thành 6 quan niệm về giá trị nòng cốt hiện tại chính là: Khách hàng là số một, tập thể hợp tác, đón nhận thay đổi, thành tín, say mê và yêu nghề.

Một cuốn sách mà bất cứ lãnh đạo hay quản lý nhân sự nào cũng cần có

Quản trị nguồn nhân lực hoàn toàn không chỉ là quản lý danh sách nhân viên hay bảng lương, mà cần quan tâm tới cả tính chiến thuật và chiến lược, quản lý nhân sự là cái ngọn của quản lý nguồn nhân lực còn quy hoạch chiến lược mới là cái gốc.

Một điểm trong cuốn sách Bí mật quản trị nhân lực được rất nhiều chuyên gia nhân sự tán đồng chính là: Quan niệm tuyển dụng ưu tiên sự phù hợp. Người xưa nói cưới gả cần môn đăng hộ đối và khi tuyển nhân sự cũng vậy: Chưa cần người ưu tú nhất, mà cần người thích hợp nhất. Trong quá trình làm việc và rèn luyện, nhân sự sẽ dần thích ứng với văn hoá công ty. Ai không thích ứng được sẽ lựa chọn rời đi, người ở lại về cơ bản đều chung mục tiêu và ý chí.

Cuối cùng, quản trị nguồn nhân lực trong tương lai chính là sẽ vì sự phát triển của công ty và nhân viên mà ủng hộ trên mọi mặt. Có lẽ chính bởi vì Alibaba là một công ty đề xướng “đón nhận thay đổi” nên mới có thể giữ được cái tâm của tất cả mọi kiểu nhân tài, mới có thể thúc đẩy công ty phát triển bền vững toàn diện và mong rằng doanh nghiệp của bạn cũng vậy!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng
Bí Mật Quản Trị Nhân Lực - Cách Tạo Ra Một Đội Quân Bách Chiến Bách Thắng

Giá VXV

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Hồng Đức
Loại bìaBìa mềm
Số trang299
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU9530888412965
Liên kết: Sữa rửa mặt đa năng All Clear Micellar All-In-One Cleansing Foam The Face Shop 150ml