Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách “” không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng “thắng đậm” từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp.
Trong cuốn “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc”, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ?
Cuốn sách được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng - trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán - chính là những cá nhân bán hàng. Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.
Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh - nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn:
- Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
- Giải quyết bài toán bán hàng
- Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
- Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ.
- Nhân viên bán hàng trước tiên cần phải được trang bị tư duy đúng đắn: niềm tin và thái độ đúng đắn.
- Sau đó, họ cần có bộ kỹ năng phù hợp, đó là khả năng làm tất cả những điều mà một nhân viên bán hàng giỏi phải làm như tìm kiếm, tận tâm và tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ.
- Cuối cùng, họ cần bộ công cụ phù hợp, bao gồm các kịch bản, sách bán hàng, quy trình bán hàng dưới dạng tài liệu và phương pháp bán hàng. (Bộ công cụ được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và điều này nằm ngoài phạm vi của cuốn sách).
- Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng. Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công.
- Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng.
Nằm trong của , cuốn sách được xem như một cuốn sổ tay, cung cấp cho các nhà quản lý bán hàng tuyến đầu một khuôn khổ để nhanh chóng và dễ dàng xác định những thách thức mà các thành viên trong nhóm của họ phải đối mặt; giúp ích cho các nhà quản lý bán hàng, bằng cách cung cấp cho họ một khuôn khổ để họ có thể sử dụng và tạo ra sự thay đổi cho những nhân viên bán hàng mà họ giúp đỡ và lãnh đạo.
Sau khi đọc và áp dụng những điều bạn học được trong cuốn sách này, bạn sẽ đi trên con đường của riêng bạn nhằm phát triển các yếu tố và cải thiện thái độ, khiến bạn trở thành người có thể thu hút khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu sâu hơn về các kỹ năng cần có để tạo ra giá trị cho chính khách hàng của bạn.
Anthony Iannarino là một tác giả sách bán chạy nhất và diễn giả được quốc tế công nhận về bán hàng thành công, phát triển cá nhân, lãnh đạo và khởi nghiệp. 3 công ty nhân sự tư nhân của Anthony tạo ra doanh thu hàng năm là 50 triệu đô la. Ông liên tục được vinh danh là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới về bán hàng và tiếp thị.
Cuốn sách “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những ai đang làm trong lĩnh vực bán hàng với mong muốn cải thiện kỹ năng của mình. Cuốn sách sẽ chỉ ra bí quyết giúp bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, phương pháp để bạn trở thành một người bán hàng thành công.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Ngày xuất bản | 2019-10-08 23:49:42 |
Dịch Giả | Thùy Dương |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 372 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 1533405684356 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom