Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Tái Bản)

Thương hiệu: Philip Henslowe | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Philip Henslowe
Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan giữa lĩnh vực này và các đối tác có liên quan như nhà cung cấp, thợ chụp ảnh, nhà in, ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Tái Bản)

Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan giữa lĩnh vực này và các đối tác có liên quan như nhà cung cấp, thợ chụp ảnh, nhà in, nhân viên đồ họa và giới truyền thông. Trong đó, ông mô tả cụ thể cách tổ chức triển lãm, lễ trưng bày, thậm chí cả cách tổ chức những buổi lễ đón tiếp các quan chức chính phủ, hoàng gia. Một trong những nhiệm vụ then chốt của chuyên viên PR là công việc viết lách. Vì thế, Philip Henslowe đã dành hẳn một chương để trình bày về kỹ năng soạn thảo các văn bản thương mại, cách viết lời quảng cáo, thông cáo báo chíông chỉ vậy, ông còn đưa ra những hướng dẫn hữu ích khi thực hiện các hoạt động tài trợ, kỹ năng xử lý khủng hoảng, cách thức làm việc với giới truyền thông, cũng như cách hoạch định lẫn đánh giá các chiến dịch hoạt động.

Không giống như những quyển sách đề cập đến những vấn đề khác chuyên sâu có liên quan đến các hoạt động PR như truyền thông nội bộ, truyền thông tiếp thị, công vụ Henslowe chú tâm đến việc trang bị cho độc giả, những chuyên viên PR tiềm năng, khả năng tập hợp các kiến thức và kỹ năng quan trọng đối với những hoạt động PR chủ yếu. Do đó, quyển sách này được xem như là một cẩm nang cơ bản dành cho tất cả những ai muốn làm việc trong lĩnh vực PR, bất kể hoài bão cho sự nghiệp tương lai của mình.

Mục Lục:

Lời giới thiệu

- Truyền thông và những vai trò của PR
- Sức mạnh PR từ các nguồn dịch vụ bên ngoài
- Đạo lý và luật pháp trong PR
- Làm việc với nhà cung cấp
- Làm việc với nhà xuất bản
- Làm việc với nhà in
- Làm việc với thợ chụp ảnh
- Làm việc với chuyên viên thiết kế
- Sản xuất phim
- Triển lãm và những sự kiện khác
- Hoạt động quảng bá và tổ chức các buổi lễ
- Lễ đón tiếp quan khách
- Tài trợ và các hoạt động liên quan đến giáo dục
- Soạn thảo văn bản thương mại
- Xử lý khủng hoảng
- Làm việc với giới truyền thông
- Hỗ trợ truyền thông từ bên ngoài
- Lập kế hoạc và chương trình
- Đánh giá.


Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Tái Bản)
Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Tái Bản)

Giá CLEG

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Ngày xuất bản2012-03-16 07:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảTrung An, Việt Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang223
Nhà xuất bảnNXB Trẻ
SKU2422689014686
Liên kết: Nước hoa hồng gạo Rice Ceramide Moisturizing Toner The Face Shop (150ml)