Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Tập 2)
Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Tập 2)
Mô tả ngắn
Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Tập 2) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Tri thức. Công ty phát hành : NXB Tri thức. Tác giả : Phạ...
Giới thiệu Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Tập 2)
Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Tập 2)
Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Tri thức. Công ty phát hành : NXB Tri thức. Tác giả : Phạm Minh Dương. Kích thước : 15x22x1.5 cm. Số trang : 373. Ngày xuất bản : 10-2008. Loại bìa : Bìa mềm.
Các bạn đang cầm trên tay tập II bộ ba tập sách về thực tiễn xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam. Đây là tập sách đầu tiên đưa ra những lý giải về những thành công trong kinh doanh của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới tại Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu tại một quốc gia có nền văn hóa đặc thù.
Viết về quá trình phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam là một cơ hội để chúng ta tham khảo kiến thức phát triển thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới trong một thị trường mà chúng ta có nhiều thông tin hơn cả. Do vậy, nội dung cơ bản của tập sách này cũng chính là những kinh nghiệm phát triển của những thương hiệu hàng đầu thế giới đang có mặt tại Việt Nam, cũng như việc áp dụng những kinh nghiệm quý báo đó vào thực tiễn hiện nay. Qua quá trình đánh giá một số ví dụ tiêu biểu, chúng tôi nhận ra rằng, không phải thương hiệu hàng đầu thế giới nào cũng phát huy được những thành quả như nhau tại nhiều quốc gia hay khu vực khác nhau, cũng như đã có rất nhiều thương hiệu chưa phải là số một trên thế giới nhưng đã gặt hái thành công lớn tại Việt Nam khi họ biết cách tận dụng mọi cơ hội, cũng như ứng xử phù hợp với văn hóa, tập quán và con người Việt Nam.
Tập II gồm sáu chương, mỗi chương cố gắng đi sâu vào một góc độ tiếp cận cụ thể trong phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp nước ngoài.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....