“Không ai đọc quảng cáo cả. Con người chỉ đọc điều mà họ hứng thú, và đôi khi đó lại là một quảng cáo.” - Howard Luck Gossage.
Trong thế giới tiếp thị ngày nay, việc nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng trở nên ngày càng khó khăn. Những phương pháp tiếp thị truyền thống đã không còn đủ sức để gây ảnh hưởng và tạo dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Vậy làm thế nào để vượt qua những thách thức này và thực sự bứt phá trong lĩnh vực tiếp thị?
Trả lời câu hỏi đó tác giả Nguyễn Vũ Huy Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Hmedia ra mắt 2 cuốn sách Storytelling Marketing - Nghệ thuật kể chuyện trong Marketing và Gamification Marketing - Game hóa trong marketing.
1. Cuốn sách “Storytelling Marketing - Nghệ thuật kể chuyện trong Marketing” là cuốn sách giải thích cơ bản về Storytelling và tầm quan trọng của nó trong marketing hiện đại. Từ đó, đi sâu vào công thức kể chuyện, kỹ thuật sáng tạo Storytelling lôi cuốn, cách kết hợp kể chuyện cảm tính và lý tính để tạo hiệu ứng marketing. Bên cạnh đó sách có thêm phần thực hành giúp người đọc nắm rõ quy trình sử dụng Storytelling trong Marketing. Kể chuyện trong marketing là nghệ thuật tạo sự thu hút, cần sự học hỏi và rèn rũa để trở thành người kể chuyện chuyên nghiệp.
Đây là cuốn sách không chỉ dành cho những người làm marketing chuyên nghiệp, mà còn hữu ích cho những người kinh doanh, nhà lãnh đạo, và bất kỳ ai quan tâm đến việc xây dựng một thương hiệu độc đáo và bền vững. Với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn mà tác giả truyền tải cuốn sách này, hy vọng sẽ trở thành một hướng dẫn đáng tin cậy giúp độc giả khám phá và khai thác tiềm năng của storytelling trong marketing để đạt được những thành công nhất định.
2. Cuốn “Gamification Marketing - Game hoá trong Marketing”, từ trò chơi đến thành công thương hiệu giúp khám phá sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi và tiếp thị. Tác giả không chỉ giới thiệu về tầm quan trọng của game trong marketing, mà còn đưa ra những nghiên cứu điển hình hiệu quả của các chiến dịch Gamification trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu, tạo ra tác động đáng kể đến sự tham gia và tương tác của khách hàng.
***
Combo 2 cuốn nghệ thuật Marketing - STORYTELLING MARKETING - NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING - GAMIFICATION MARKETING - NGHỆ THUẬT GAME HÓA TRONG MARKETING.
Tác giả: Nguyễn Vũ Huy Hoàng
Nhà phát hành: Mochi Books
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm phát hành: 2023
ISBN: 9786044805436
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa cứng
Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
Tổng số trang: 389 trang
Cân nặng: 1000 grams
#storytelling_marketing_gamification_marketing
#Nguyen_Vu_Huy_Hoang
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks |
---|---|
Loại bìa | Bìa cứng |
Số trang | 389 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 2246489129928 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom