Tuimua 365 giới thiệu bộ sạc Exciter 150 độ cho Sirius Fi
Sạc độ tự nắng dòng, không nặng nâm lửa như sạc Attila.
Không cần làm lại mâm lửa, dùng cho xe lên đèn bị tụt ắc quy.
Hàng mới full bõ kèm dây chuyển đổi có relay chuyển điện bình.
So sánh giữa sạc Attila và sạc Exciter 150.
Đầu tiên, bạn cần có các dụng cụ thử và đồng hồ đo điện áp: đồng hồ 1 dùng để đo điện áp xoay chiều từ máy phát điện đi lên (trực tiếp từ mâm lửa lên), đồng hồ thứ 2 dùng để đo điện áp từ tải cộng bình (từ bình ắc quy sạc vào) đồng hồ 3 dùng để móc dây từ mâm lửa lên vonsky thì sẽ hiển thị được cường độ dòng điện từ mâm lửa lên. Cục sạc Attila và Ya Exciter 150 có cùng 1 loại giác cắm nên bạn có thể đổi cho nhau được 1 cách dễ dàng.
Tiếp theo, bạn cần có bóng đèn có công suất 60W và hiệu điện thế 12V thì điện tiêu thụ ở ngưỡng 5A. Bạn nổ máy lên thử, để giác cắm trống hoàn toàn, không sạc thì điện áp vào bình là không có, không có cường độ dòng điện vì không có điện tiêu thụ. Bạn lên ga lớn để xem hiệu điện thế khi không tải sẽ lên được bao nhiêu V. Vì không tải nên hiệu điện thế lên tới 110V, chứng tỏ rằng khi sạc không tiêu thụ nhiều điện thì hiệu điện thế lên càng cao và ngược lại.
Bạn gắn sạc Atila vào, lên ga, hiệu điện thế giảm dần, cường độ dòng điện càng cao lên (tỷ lệ nghịch với nhau), điện áp nạp vẫn là 14,5V. Tiếp theo, bạn cắm bóng đèn 60V vào, điện áp sẽ giảm xuống vì đã có tải tiêu thụ. Điện áp đầu vào sẽ tăng lên 15V, cao hơn điện áp ra, cường độ dòng điện vẫn không đổi mà tỷ lệ thuận với vòng tua máy.
Qua việc sử dụng sạc Atila, ta nhận thấy: cho dù bạn có sử dụng đèn hay các thiết bị điện hay không thì mâm lửa vẫn phải hoạt động hết công suất cho cục sạc. Cục sạc đóng vai trò là 1 thiết bị tiêu thụ tất cả lượng điện mà mâm lửa sản xuất ra. Cuộn lửa lúc nào cũng phải hoạt động hết công suất để cung cấp điện cho cục sạc là vì vậy.
Với cục sạc Exciter 150 thì bạn càng lên ga, điện áp càng tăng, cường độ dòng điện A thì không tăng chỉ ổn định ở mức khoảng 2A. Chứng tỏ rằng khi bạn không sử dụng đèn (chạy không tải), thì xe chỉ lấy đủ điện để nuôi IC chứ cục sạc không trở thành thiết bị tiêu thụ điện. Khi đó, mâm lửa rất nhẹ nhàng không cần hoạt động hết công suất, hiệu điện thế từ 2 đầu dây mới tăng cao được.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.
Thương hiệu | OEM |
---|---|
Xuất xứ thương hiệu | Việt Nam |
Xuất xứ | Việt Nam |
Model | Chuyển sạc sirius fi |
Sản phẩm có được bảo hành không? | Không |
SKU | 1626142442967 |
bugi ắc quy xe máy nhông sên dĩa ducati mini 110cc đồng hồ led cho dream combo bình xăng con bông mai giây điện sườn xe máy dreamthai lan mâm 5 cây rcb cho xe sirius binh xang co drem lốp xe máy lốp 130/80-12 supper dream binh xang con xe click nhông sên đĩa sirius fi bình xăng con wave alpha chính hãng bình xăng con nouvo lx 135 kính xe bình xăng con lốp xe đạp?utm_source=google bình xăng con 125 đít gài vỏ xe không ruột 45x65 nhông sên dĩa sirius nhông sên dĩa exciter 150 vỏ xe winner x 2022 lốp xe exciter 150 ruột xe máy bình xăng con xe dream chính hãng bình xăng con tiết kiệm xăng pô leovince pô sirius