Cẩm Nang Bách Thắng - Marketing Trực Tiếp
Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, Marketing còn là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn về người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.
Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đến lĩnh vực marketing và bán hàng, Nhà xuất bản Thế Giới cho phát hành cuốn sách:
Hãy khám phá những thủ thuật thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu mà bạn chưa từng biết đến cũng như phương pháp ứng dụng hiệu quả 10 quy tắc giúp chuyển đổi doanh nghiệp của bạn thành một doanh nghiệp marketing trực tiếp với hiệu quả cao hơn nhiều
Quy tắc 1 . Luôn luôn có một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi
Quy tắc 2. Đưa ra lý do để khách hàng phản hồi ngay lập tức
Quy tắc 3. Đưa ra chỉ dẫn cụ thể
Quy tắc 4. Phải có phương thức theo dõi, đo lường và kiểm định hiệu quả
Quy tắc 5. Xây dựng thương hiệu, nhưng không tốn tiền
Quy tắc 6. Phải theo dõi và nhắc nhở
Quy tắc 7. Nội dung phải thật ấn tượng
Quy tắc 8. Hình thức giống quảng cáo qua thư
Quy tắc 9. Kết quả là trên hết. Chấm Hết
Quy Tắc 10. Bạn phải là một người quản lý cực kỳ cương quyết để rèn doanh nghiệp của m.ình theo đúng định hướng Marketing trực tiếp.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty Cổ Phần Thiên Minh Book |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 9295760448117 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom