Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:
Với 15 chương tương ứng với 15 rắc rối thường gặp nhất, tác giả Suzanne Paling sẽ đưa ra các tình huống thực tế, hướng dẫn cách xác định nguyên nhân, và nghiên cứu các giải pháp phù hợp, từ cách tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn, đến thay đổi chế độ thù lao và cách tổ chức đội ngũ bán hàng.
"Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.”
- WAYNE KEENE,
MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri
SUZANNE M. PALING
Là một lãnh đạo nổi tiếng trong giới quản lý bán hàng, với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, phần mềm, xuất bản, phân phối, đến dược phẩm và xây dựng.
Năm 1998, bà thành lập Sales Management Services de cung cấp những lời khuyên thiết thực cho những người đứng đầu doanh nghiệp và các giám đốc điều hành đang tìm cách tăng doanh thu thông qua việc cải thiện hiệu quả bán hàng của tổ chức.
Nền tảng Docurated đã đánh giá blog của Suzanne là một trong 50 blog về quản lý bán hàng xuất sắc nhất. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay đã được giải Sách kinh doanh hay nhất năm 2016 (mảng Bán hàng) của USA Book News.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhã Nam |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-12-12 00:00:00 |
Kích thước | 14.5 x 20.5cm |
Dịch Giả | Khánh Trang |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 367 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 9450167170378 |
lý quang diệu thai giáo tài chính doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực nguyên lý kế toán nhân viên trải nghiệm nhân viên thuật tuyển dụng và sa thải quản trị nhân sự quản trị nhân lực đào tạo nhân lực truyền thông nội bộ kpi kpi công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nghệ thuật quản lý nhân sự tuyển dụng nhân sự thời hiện đại đúng việc tuyển đúng dùng hay quản lý nhân sự tối đa hoá năng lực nhân viên quản trị nhân sự đúng thuật thúc đẩy nhân viên nhân sự kpi- thước đo mục tiêu trọng yếu lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay lãnh đaọ chiến lược đại dương xanh kinh doanh conan brian tracy