Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:
Phong độ làm việc thất thường
Gian lận trong các cuộc đua doanh số
Không nhập dữ liệu vào hệ thống CRM
Chỉ chăm sóc những khách hàng lớn nhất hoặc quen thuộc nhấ
Với 15 chương tương ứng với 15 rắc rối thường gặp nhất, tác giả Suzanne Paling sẽ đưa ra các tình huống thực tế, hướng dẫn cách xác định nguyên nhân, và nghiên cứu các giải pháp phù hợp, từ cách tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn, đến thay đổi chế độ thù lao và cách tổ chức đội ngũ bán hàng.
"Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.”- Wayne Keene, MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri
***
Suzanne M. Paling là một lãnh đạo nổi tiếng trong giới quản lý bán hàng, với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, phần mềm, xuất bản, phân phối, đến dược phẩm và xây dựng.
Năm 1998, bà thành lập Sales Management Services de cung cấp những lời khuyên thiết thực cho những người đứng đầu doanh nghiệp và các giám đốc điều hành đang tìm cách tăng doanh thu thông qua việc cải thiện hiệu quả bán hàng của tổ chức.
Nền tảng Docurated đã đánh giá blog của Suzanne là một trong 50 blog về quản lý bán hàng xuất sắc nhất. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay đã được giải Sách kinh doanh hay nhất năm 2016 (mảng Bán hàng) của USA Book News.
***
CẨM NANG CHO THỦ LĨNH BÁN HÀNG - Gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số
Suzanne M. Paling
Dịch giả: Khánh Trang
Nhã Nam phát hành
Nhà xuất bản: Dân Trí
Hình thức: bìa mềm
***
Thông tin sách:
Số trang: 367
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Cân nặng: 400gram
Năm phát hành: 2022
***
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhã Nam |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 2017580172123 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom