Cashvertising - Sáng Tạo Nội Dung Bán Bất Cứ Thứ Gì Cho Bất Kỳ Ai là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó sẽ tiết lộ các bí mật chỉ có những bậc thầy về thuyết phục khách hàng, các chuyên gia hoạt động trong ngành quảng cáo mới biết được; những đối tượng này biết cách thâm nhập vào khát vọng sâu thẳm của con người, và tác động đến việc chi tiêu của họ.
Cuốn sách bao gồm 4 chương, sẽ gợi mở cho bạn biết nên làm gì và làm như thế nào để sáng tạo ra nội dung hiệu quả:
Chương 1: Con người thực sự muốn gì
Chương 2: Cách thâm nhập vào tâm trí khách hàng - 17 nguyên tắc nền tảng của tâm lý học tiêu dùng
Chương 3: Những bí mật của công ty quảng cáo - 41 kỹ thuật bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai
Chương 4: Danh sách rút gọn - 101 cách tăng cường lượng phản hồi quảng cáo thật đơn giản
Được đúc kết từ hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo của tác giả Drew Eric Whitman, Cashvertising - Cuốn sách nằm trong TOP 100 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại danh mục Tiếp thị quảng cáo trên Amazon sẽ giúp bạn:
• Sáng tạo nội dung bằng tâm lý học tiêu dùng kích thích bán hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi từ quảng cáo.
• Ứng dụng hiệu quả cho bất kỳ ai, dù đang kinh doanh loại hình nào, sản phẩm dịch vụ gì.
• Tiếp nhận góc nhìn khách quan từ những người sáng tạo nội dung giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông quảng cáo tại Việt Nam như Đốc tờ ti, Kiều Thắng, Bút chì
• Dễ dàng tiếp thu thông tin nhanh chóng thông qua cấu trúc trình bày logic, rõ ràng.
Nếu bạn mong muốn vạch trần bí mật đằng sau những chiến dịch tiếp thị quảng cáo hàng đầu của những Agency lớn, những thủ thuật giúp cho số lượng đơn hàng của bạn cao lên dù bạn làm ở bất cứ ngành hàng, lĩnh vực nào, cuốn sách này là chìa khoá dành riêng cho bạn!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Dân Trí |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 306 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 3321000642491 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom