Bước 1: Chà nhám với giấy nhám P600-P800 (chà hết lớp sơn bóng cũ và bề mặt thật mịn ) Bước 2 : Sơn lót: Lót 2K04 : Phun từ 2 -3 lớp mỏng, mỗi lớp cách nhau từ 5-7 phút. Sau đó phơi khô trong thời gian từ 1h30 – 2h Lót UCH210 : phun từ 2-3 lớp mỏng, mỗi lớp cách nhau 3-5 phút. Phơi khô trong thời gian từ 20-30 phút Bước 3: Nếu sử dụng lót 2K04, Sau khi lớp lót khô sử dụng giấy nhám P800 -P1000 chà nhám lại một lần nữa cho bề mặt thật phẳng, mịn, sau đó vệ sinh sạch bề mặt và phơi khô Bước 4: Sơn 2-3 lớp mỏng nền 102, mỗi lớp cách nhau 3-5 phút (hoặc lâu hơn tùy vào điều kiện thời tiết) Bước 5 : Sơn 2-3 lớp mỏng màu H199, mỗi lớp cách nhau 3-5 phút (hoặc lâu hơn tùy vào điều kiện thời tiết) Bước 6: Sơn bóng: Bóng K1K: Phun từ 3-4 lớp mỏng, mỗi lớp cách nhau 3-5 phút ( lớp cuối cùng phun chậm và đều tay để lớp sơn căng và bóng), tránh phun trực tiếp dưới trời nắng, Bóng 2K01: Phun từ 3-4 lớp mỏng, mỗi lớp cách nhau 5-7 phút (lớp cuối cùng phun chậm và đều tay để lớp sơn được căng và bóng), tránh phun trực tiếp dưới trời nắng Lưu ý:
Mỗi lớp cách nhau 10 phút (hoặc lâu hơn tùy vào điều kiện thời tiết) Khô bề mặt: 15 phút (sau mỗi lớp sơn cuối cùng của từng màu phải đợi bề mặt khô trong vòng ít nhất 15 phút trước khi sơn màu tiếp theo) Sơn phun xe máy SAMURAI/ KUROBUSHI cho kết quả tốt nhất từ việc sơn dàn áo một cách sáng tạo đến sơn theo màu gốc ban đầu của xe máy. Đây là một công thức sơn phun cải tiến được chế tạo đặc biệt cho những người đam mê DIY, để có được sự hoàn thiện tốt nhất cho bề mặt. Sơn phun xe máy SAMURAI/ KUROBUSHI có tất cả màu sắc của các thương hiệu xe máy hàng đầu như Yamaha, Honda, Kawasaki, Suzuki, màu tiêu chuẩn và màu đặc biệt.