Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu tận tâm nhất của ngành bán lẻ, cung cấp những hiểu biết độc đáo qua nhiều năm nghiên cứu trong ngành.
“Châm ngòi cuộc chiến bán lẻ – Mở khoá mấu chốt bán hàng thành công” được tác giả viết vào giai đoạn mùa hè 2022 khi giai đoạn hậu Covid 19 khiến nền kinh tế trì trệ kéo dài. Các tác giả đã dùng kinh nghiệm và các nghiên cứu nhiều năm trong ngành bán lẻ để đưa ra những lời khuyên và gợi ý thiết thực đến cho tổ chức, doanh nghiệp.
Đây là một cuốn sách nhất định phải đọc dành cho bất kì ai quan tâm đến ngành bán lẻ khổng lồ trị giá 25.000 tỷ đô la Mỹ. Tư duy của người tiêu dùng ngày càng coi trọng những trải nghiệm mới, họ thích những điều mới mẻ và bắt kịp xu hướng. Phương thức mua sắm online và offline đang dần hoà làm một. “Châm ngòi cuộc chiến bán lẻ” sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về dòng chảy mới công nghệ số và là công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ và các thương hiệu để phân tích việc kinh doanh của chính họ.
***
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - Mở khóa mấu chốt bán hàng thành công
Tác giả: Deborah Weinswig và Renee Hartmann
Dịch giả: Phúc Chi
Bizbooks – NXB Hồng Đức
Hình thức: Bìa mềm
***
Thông tin sách:
Kích thước: 14x20,5 cm
Số trang: 376 trang
Cân nặng: 400gr
Phát hành: 2023
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 5512095811805 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom