Giới thiệu Chất làm sạch van ERG và Turbo Bizol Diesel Intake Clean+ c35 400ml
BIZOL Diesel Intake Clean+ c35
Lợi ích - Hiệu quả làm sạch nhanh chóng van EGR và Turbo tăng áp mà không cần tháo. - Nâng hiệu suất động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu - Giảm khí thải ô nhiễm
Mô tả sản phẩm BIZOL Diesel Intake Clean+ c35 là sản phẩm chất lượng cao và chuyên dụng làm sạch hiệu quả cho cổ hút gió, hệ thống van EGR và turbo tăng áp. Sản phẩm đánh tan và loại bỏ hoàn toàn tất cả các cặn bám như cặn các bon, dầu, nhựa, cặn sơn. Van EGR và turbo tăng áp chỉ phải tháo để làm sạch khi có quá nhiều muội bẩn và gây ra lỗi. Một ống dài đi kèm với đầu phun giúp giảm áp và van xịt quay 360 độ đảm bảo làm sạch tới vị trí khó làm nhất. BIZOL Diesel Intake Clean+ c35 nên được sử dụng thường xuyên cho động cơ có cảm biến gió vào và có bộ lọc DPF có độ hấp thụ muộn nhất định.
Áp dụng Xịt vào đường gió vào, bướm ga.
Sử dụng Bình xịt nên bảo quản ở nhiệt độ phòng. Quá trình hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ từ 5 tới 30°C. Trước khi sử dụng, lắc đều bình xịt. Không được xịt vào bề mặt còn nóng và bề mặt được sơn.
A. Làm sạch mà không cần tháo các bộ phận: Khởi động cơ, đảm bảo động cơ đạt tới nhiệt độ hoạt động ổn định và tắt động cơ. Lắc đều bình trước khi sử dụng. Luồn ống đi kèm vào cổ hút/ống dẫn (ngay khi bướm ga mở), xịt dung dịch và kéo từ từ ống dò trong khoảng 5 giây, đảm bảo cổ hút được xịt dung dịch hoàn toàn. Để dung dịch sau xịt khoảng 5 phút. Đóng một phần đường gió vào (khoảng 75%) để làm tăng tốc độ và tạo hỗn hợp với không khí vào tốt hơn. Khởi động động cơ và cho chạy tại vòng tua khoảng 2000 RPM. Xịt dung dịch vào cổ hút thành những đợt nhỏ (khoảng 2 giây). Đảm bảo RPM trở lại tại 2000 RPM trước khi xịt những đợt tiếp theo. Để kết thúc quá trình làm sạch cần phải giữ động cơ không tải ít nhất 3 phút sau khi làm sạch trước khi tắt máy. QUAN TRỌNG: Trong suốt quá trình làm sạch qua cổ hút phải chắc chắn có một vật rắn trên tay để đóng hoàn toàn cổ hút khi động cơ xuất hiện tiếng gõ lớn. Trong trường hợp RPM giảm cần tăng tốc để động cơ không bị ngừng lại. Trong trường hợp động cơ bị gõ hoặc dừng phải dừng xịt dung dịch ngay lập tức. Phải đảm bảo chắc chắn bộ chuyển đổi xúc tác và bộ lọc diesel không bị quá nóng.
B. Van ERG bị lỗi hoặc turbo bị đóng các bon: Lắc đều bình xịt trước khi sử dụng. Tháo dỡ các bộ phận (Turbo và họng ERG). Xịt dung dịch lên chỗ bị đóng cặn các bon của họng ERG và Turbo. Để dung dịch xử lý trong vài phút và xịt lại khi cần. Nếu cần, sử dụng bàn chải hoặc giẻ để làm sạch hoàn toàn cặn các bon. Đảm bảo các bộ phận được làm khô trước khi lắp chúng lại. Sử dụng dung dịch và quy trình làm sạch A để làm sạch thông qua cổ hút để ngăn chặn hình thành trợ lại cặn các bon trong hệ thống van ERG.