Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Thương hiệu: Chris Bradley | Xem thêm các sản phẩm Bài học kinh doanh của Chris Bradley
Thông tin sản phẩmMã hàng8935278607779Tên Nhà Cung CấpSaigon BooksTác giảChris Bradley, Martin Hirt, Sven SmitNgười DịchTrịnh Huy NamNXBThế GiớiNăm XB2023Ngôn NgữTiếng V...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8935278607779
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
Tác giả Chris Bradley, Martin Hirt, Sven Smit
Người Dịch Trịnh Huy Nam
NXB Thế Giới
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 350
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.6 cm
Số trang 336
Hình thức Bìa Mềm

 

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Chiến lược là sự lựa chọn để giúp chúng ta chiến thắng

Chiến lược là một lựa chọn khó thay đổi. Khi lựa chọn sai lầm, có trời mới cứu được bạn. Vì thế, khoan hãy quan tâm đến kế hoạch chi tiết, mà hãy tập trung vào sự lựa chọn. Chúng ta có những lựa chọn nào tốt hơn để không phải hối hận về sau? Theo các tác giả trong cuốn sách, bạn không nên trải đều nguồn lực cho mọi ý tưởng mà chỉ nên chọn 1 trong 10 – tập trung vào một ý tưởng tốt và cung cấp cho nó đủ nguồn lực để có thể đem lại trái ngọt cho bạn trong tương lai.

Trong cuốn sách thay đổi tư duy Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company, bộ ba tác giả Chris Bradley, Martin Hirt và Sven Smit đã trình bày những lập luận thuyết phục về các hạn chế của mô hình tư duy hoạch định chiến lược theo kiểu cũ. Họ cũng cho thấy chiến lược phát triển từ các mô hình như thế này đều thiếu tầm nhìn để dự đoán được sự thay đổi của môi trường có thể diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng đến mức nào.

Song song đó, các tác giả đã phát triển bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn cho phù hợp hơn với môi trường kinh doanh hiện tại. Về cơ bản, họ lập luận rằng các doanh nghiệp nên thực hiện những “nước đi lớn” táo bạo – những quyết định chủ động giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tận dụng được cơ hội ngay cả khi phải đối mặt với sự không chắc chắn. Và để có thể tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể thì doanh nghiệp cần hình dung về tương lai một cách rõ ràng, chủ động và mạnh mẽ.

Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company - Chiến lược kinh doanh là một hành trình

Cuốn sách Strategy Beyond the Hockey Stick: People, Probabilities, and Big Moves to Beat the Odds này có rất nhiều lời khuyên về cách lập chiến lược. Chẳng hạn, chiến lược không nên là kết quả của một cuộc họp hay một quy trình định kỳ hằng năm, mà nó nên là một hành trình liên tục, được theo dõi và điều chỉnh thường xuyên. Hoặc, chiến lược cũng không nên là một bản kế hoạch duy nhất mà mọi người cần đồng thuận ngay lập tức để kết thúc cuộc họp sớm, ngược lại, chúng ta cần có các ý kiến và câu hỏi khơi mào cho những lựa chọn khác.

Cây gậy hockey, theo ví von của các tác giả là một ý tưởng, một kế hoạch chiến lược giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá. Chúng ta rất cần các cây gậy hockey đem lại lợi ích đích thực. Đáng tiếc, theo cách tư duy kiểu cũ, các cây gậy hockey này phần lớn là những tưởng tượng, những phỏng đoán với nhiều lỗ hổng lớn. Để có cây gậy hockey thực sự, chúng ta cần những bước chuyển lớn. Để có các bước chuyển lớn thật sự, chúng ta cần nhìn nhận lại và điều chỉnh cách chúng ta cùng nhau tạo nên ý tưởng đó, xác định rõ ràng hơn những xác suất có thể xảy ra. Chỉ như vậy, chúng ta mới có được cây gậy hockey giúp cho doanh nghiệp của mình vượt lên hàng đầu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Giá SYN

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhSaigon Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang336
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
SKU4924966921395
Liên kết: Nước cân bằng nâng cơ trẻ hóa da Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Toner (160ml)