Sự toàn cầu hóa và phát triển công nghệ khiến thế giới ngày nay càng trở nên liên kết. Sự gắn kết và phụ thuộc mang lại lợi ích cho tất cả các bên trong những thời điểm thuận lợi, nhưng khi khủng hoảng xảy ra, nó càng nhanh chóng lan tỏa những nguy cơ to lớn và đẩy các doanh nghiệp đến trước bờ vực sụp đổ.
Sự hỗn loạn đã trở thành điều bình thường ở mọi ngành nghề, mọi thị trường và mọi công ty. Làm thế nào để trang bị lớp giáp vững chắc trong Kỷ nguyên Hỗn loạn, nhưng không bỏ lỡ tiềm năng phát triển vượt bậc khi đối thủ phạm sai lầm? Với Chiến lược Marketing thời khủng hoảng, Philip Kotler và John A. Caslione đã đưa ra lời đáp cho câu hỏi này, thông qua những bước đi chiến lược chi tiết, có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp.
***
CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI KHỦNG HOẢNG
Tác giả: Philip Kotler & John A. Caslione
Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc
Nhà phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Hình thức: Bìa mềm
***
Thông tin sách:
Kích thước: 13x20.5 cm
Số trang: 367 trang
Cân nặng: 600gr
Năm phát hành: 2023
***
#Chiến_lược_marketing_thời_khủng_hoảng
#1980_Books
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 7293693287957 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom