Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh

Thương hiệu: Thales S. Teixeira | Xem thêm các sản phẩm Sách quản trị, lãnh đạo của Thales S. Teixeira
Để thỏa mãn một nhu cầu, trong quá khứ, khách hàng sẽ chọn một công ty và thực hiện toàn bộ quá trình mua và tiêu thụ sản phẩm với công ty đó. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các công ty lâu đời b...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh

Để thỏa mãn một nhu cầu, trong quá khứ, khách hàng sẽ chọn một công ty và thực hiện toàn bộ quá trình mua và tiêu thụ sản phẩm với công ty đó. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các công ty lâu đời bắt đầu chứng kiến một sự thay đổi lớn: Tuy khách hàng vẫn đi cùng họ trong hầu hết chuỗi hoạt động mua sắm, nhưng ở những mắt xích quan trọng nhất, các công ty mới nổi lại cướp những khách hàng ấy đi. Khách hàng vẫn đến cửa hàng xem sản phẩm, nhưng lại mua trên mạng từ một công ty khác. Khách hàng vẫn đăng kí thuê bao điện thoại từ hãng viễn thông, nhưng lại gọi điện bằng ứng dụng trò chuyện của hãng khác…

Sự thay đổi đó là kết quả của CHIẾN LƯỢC PHÁ XÍCH, một chiến lược độc đáo đi liền với sự đổi mới mô hình kinh doanh mà các công ty đột phá kĩ thuật số đang ngày càng ứng dụng nhiều. Các công ty đột phá số nhìn vào chuỗi hành trình của khách hàng, cướp lấy mắt xích có lợi nhất, và để lại những mắt xích tốn nhiều chi phí cho công ty cố cựu. Khách hàng vẫn ở đó với công ty cũ, nhưng lợi nhuận đã bị lấy đi mất.

Và sự thật về chiến lược phá xích, cũng như cách ứng dụng chiến lược độc đáo này vào chính công ty của bạn sẽ được giáo sư Teixeira hé lộ trong quyển sách mà bạn đang cầm trên tay.

Trong quyển sách này, bạn sẽ biết phương pháp để:

… xác định mắt xích yếu trong chuỗi hoạt động khách hàng để tấn công.

… tính toán lượng rò rỉ giá trị trong chuỗi hoạt động khách hàng để xây dựng mô hình kinh doanh mới.

… xác định sự thay đổi lớn trong hành vi khách hàng ở tương lai bằng cách nhìn vào dữ liệu quá khứ.

Chiến lược phá xích là một chiến lược vô cùng hiệu quả. Khi đối phương nhận ra, thì thường là đã quá muộn.

---------------------------------

THALES S. TEIXEIRA là đồng sáng lập hãng tư vấn đột phá số Decoupling.co. Ông nguyên là phó giáo sư tại Trường Kinh doanh Harvard trong 10 năm. Teixeira đã tư vấn cho nhiều công ty lớn, trong đó nổi bật là BMW, Siemens, Bayer, Nike, YouTube và Microsoft.

Là nhà tiên phong trong việc xây dựng chiến lược phá xích dựa trên lí thuyết tách li, sử dụng đổi mới mô hình kinh doanh bằng kĩ thuật số để đột phá thị trường, Teixeira đã được nhiều công ty mời đến để trình bày về chiến lược phá xích cho các cấp lãnh đạo, tiêu biểu là ở Facebook, Netflix, Unilever, Google, và Walt Disney Studios.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh

Giá USDs

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhEcoblader
Ngày xuất bản2023-01-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảNguyễn Hưởng - Hạo Nhiên
Loại bìaBìa mềm
Số trang364
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM
SKU6770581846426
Liên kết: Set 10 miếng Mặt nạ Nấm linh chi Real Nature Lingzhi Face Mask The Face Shop