Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm của Nhiều Tác Giả
Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền

Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota - Đổi mới bằng Tư duy đột phá và Kaizen đã: • Khám phá “Tư duy Đột phá” của Toyota. • Xem xét cách Toyota thu thập thông tin. • Minh họa cách Toyota xây dựng và duy trì văn hóa kinh doanh độc đáo. • Chỉ rõ cách Toyota “đến với khách hàng” và nghiên cứu toàn diện cách khách hàng sử dụng sản phẩm Toyota. • Cho thấy các loại xe của Toyota đã trở thành những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ. Các tác giả đã khám phá những tập quán tư duy cũng như chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota mà ngay từ những năm 1980 đã được mở rộng theo cấp số nhân. Độc giả sẽ hiểu tầm quan trọng của tập quán tư duy tại nơi làm việc và sẽ biết cách áp dụng chúng thông qua điển hình là Toyota.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền
Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota - Bản Quyền

Giá IND

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Kích thước13x19cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang212
Nhà xuất bảnNXB Trẻ
SKU9623974631015
Liên kết: Kem nền Magic Cover BB Cream SPF20 PA++ fmgt The Face Shop (45ml)