Trong bối cảnh "làn sóng suy thoái kinh tế" đang diễn ra, nhiều doanh nghiệp đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, đối diện với những thách thức khốc liệt: doanh thu sụt giảm, chi phí gia tăng, và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Những mối lo ngại này không chỉ gây áp lực lên các nhà lãnh đạo mà còn làm giảm động lực làm việc của toàn bộ đội ngũ. Trong thời điểm như vậy, việc tìm kiếm giải pháp để vượt qua khủng hoảng và bứt phá trở thành một yêu cầu cấp thiết.
Các ý tưởng và khái niệm được mô tả trong cuốn sách này được rút ra từ 25 năm kinh nghiệm về quy hoạch chiến lược và làm việc với hơn 500 công ty ở Hoa Kỳ, Canada và 23 quốc gia khác.
Trong quy trình chiến lược Turbo, tác giả Brian Tracy đã dành hai hoặc ba ngày làm việc cùng khách hàng để kết tinh những ý tưởng này thành một bản thiết kế và một kế hoạch hành động.
Khi áp dụng những khái niệm này vào doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phát triển sự rõ ràng và cam kết mạnh mẽ hơn đối với giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và mục tiêu của mình. Bạn sẽ học cách xác định các lĩnh vực kết quả chính và xác định lợi thế cạnh tranh của mình, cả ở hiện tại và tiềm năng.
Các kỹ thuật này sẽ giúp bạn phân tích công ty của mình từ trong ra ngoài và đưa ra quyết định về mục tiêu, kế hoạch, hoạt động, chỉ số hiệu suất và trách nhiệm mới. Nhờ quy trình Turbo này, bạn sẽ có khả năng đơn giản hóa và tối ưu hoá hoạt động, tăng doanh số bán hàng, doanh thu và dòng tiền, giảm chi phí và tăng lợi nhuận đôi khi chỉ qua một đêm.
Bạn sẽ đạt được những bước tiến mới đối với sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, thị trường và cơ hội trong tương lai. Bạn sẽ học được cách thực hành ba điều về thành công trong kinh doanh ở mọi lĩnh vực của doanh nghiệp của bạn.
Trước tiên, bạn cần liên tục đánh giá lại mọi sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và mọi người làm việc trong công ty của bạn.
Thứ hai, bạn sẽ tái tập trung thời gian và nguồn lực của mình vào việc thực hiện nhiều hơn những việc làm đóng góp mức doanh số bán hàng và lợi nhuận cao nhất.
Thứ ba, bạn sẽ lấy lại sự kiểm soát doanh nghiệp của bạn để bạn có thể hướng dẫn và điều hướng nó một cách hiệu quả hơn trong nền kinh tế hiện tại.
Những ý tưởng chiến lược Turbo này được thiết kế và điều chỉnh tùy theo tình hình đặc trưng của bạn. Chúng được điều chỉnh để phù hợp với doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn, khách hàng và thị trường của bạn, con người và quy trình của bạn. Cách áp dụng những ý tưởng này sẽ khác biệt đối với mỗi công ty.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm tay gấp |
Số trang | 400 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Hội Luật Gia Việt Nam |
SKU | 2492788773776 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đạo vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump