Lý do người nghe mua những gì người thuyết trình giới thiệu, vì họ tin những thứ đó sẽ giúp giải quyết vấn đề hiện tại của mình theo cách tốt nhất. Do đó, người thuyết trình cần ưu tiên sự chính xác, và thấu hiểu những khía cạnh quan trọng trong mục tiêu của khách hàng. Sự thấu hiểu đó sẽ giúp người thuyết trình tự tin và liên tục thay đổi chiến thuật trước những thông tin mới, cho đến khi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khi thuyết trình chào hàng, nếu bạn chỉ cung cấp thông tin thôi thì sẽ không đủ. Để hoàn toàn thuyết phục người khác, bạn cần thấu hiểu mục tiêu và động lực của họ. Bạn cũng cần có những kỹ năng mềm và phương pháp giúp bạn có những phản ứng “sáng suốt” cần thiết để tự tin vượt qua thử thách và thích ứng với những tình huống mới. Khi đưa ra lời chào hàng, hãy chú trọng vào “cách thức”, bớt tập trung vào phần “cái gì” hoặc là “tại sao”. Người thuyết trình sẽ trở nên thuyết phục hơn nếu làm theo từng nguyên tắc trong sách hoặc kết hợp chúng, để chốt đơn dễ dàng hơn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Văn Lang |
Ngày xuất bản | 2023-11-02 16:39:42 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 320 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Hóa |
SKU | 1776501031099 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom