1. Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp
Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người tiêu dùng đã, đang và sẽ tiếp tục bị "những đặc tính" này làm cho chán nản, bối rối rồi rơi vào trạng thái phản kháng.
Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này theo cách có lợi cho mình. Nếu muốn tạo sự khác biệt cho bản thân, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp, bạn phải học cách trở nên khác biệt trong phương thức bán hàng. Mục đích chính của Solution Selling là giúp bạn có được sự khác biệt đó.
Cuốn sách dành cho những người muốn thay đổi, táo bạo, có tầm nhìn, cho các nhà điều hành và nhân viên bán hàng, những người hiểu rằng mối quan tâm của bản thân và của doanh nghiệp phải phù hợp với mối quan tâm của người mua – phải tạo ra người mua. Cuốn sách dành cho những ai muốn học hỏi phương thức Solution Selling và muốn bước chân vào những "sàn đấu" rộng lớn hơn của thương trường với vinh dự là người tạo ra quyền lực cho khách hàng.
2. Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Hướng Nội
Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn?
Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì?
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận dụng những đặc điểm mà bất cứ người hướng nội nào cũng có và vốn vẫn bị coi là thế yếu, bạn sẽ thấy bán hàng cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác, ai cũng có thể học và thành thạo, từ đó trở thành siêu sao bán hàng.
Và cùng chia sẻ những trải nghiệm của tác giả Matthew Pollard, một người hướng nội đã phải gõ cửa 93 căn nhà mới bán được hợp đồng đầu tiên, giờ đã trở thành chuyên gia tư vấn, diễn giả, blogger, doanh nhân sở hữu doanh nghiệp có giá trị hơn 5 triệu đô la.
Chắc chắn bạn sẽ có cảm hứng và động lực để mạnh dạn tiến lên, không chỉ trong sự nghiệp bán hàng!
“Cuốn sách này sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện mà bất kỳ người hướng nội ghét bán hàng đang gặp phải, vì vẫn tin rằng mình không thể bán hàng. Bạn có thể làm được!” —Neil Patel, tác giả cuốn sách bán chạy Hustle, đồng sáng lập công ty Crazy Egg & Hello Bar
“Đừng đọc cuốn sách nà nếu bạn thích kiếm cớ trì hoãn. Tôi vẫn thường tin là mình không thể bán hàng vì ‘tôi là người hướng nội’. Cuốn sách đã dạy tôi rằng lý do đó thật ra lại chính là lợi thế.” —Ryan Deiss, CEO, DigitalM
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhiều công ty phát hành |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 4500759277656 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom