Hành Trình Của Người Bán Hàng Vĩ Đại - một câu chuyện với ngôn ngữ giản dị, những cuộc đối thoại chân thật với những thông điệp gần gũi, dễ tiếp nhận và dễ vận dụng, cuốn sách sẽ giải quyết những câu hỏi mà dường như bạn còn rối rắm trong quá trình bán hàng và phát triển bản thân mình, và nếu bạn đang còn những băn khoăn.
Cùng với Nhà Lãnh Đạo Kim Cương - cuốn sách giúp nâng cao chỉ số LQ, đánh thức tình yêu thương sâu thẳm, nâng cao lòng trắc ẩn, con mắt nhìn sáng suốt để lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa triết lý kinh doanh sáng suốt và quan điểm lãnh đạo ái.
Dù bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp hay đang xây dựng doanh nghiệp trường tồn của riêng mình, đây là combo định hướng giúp độc giả đến với những mô hình kinh doanh và lãnh đạo cô đọng, hữu ích, giải thích bằng những ví dụ thực tiễn nhất,… mà bạn không nên bỏ qua.
“Phong cách quản trị ở phương Tây như: Mỹ quản trị bằng việc khơi dậy mục đích, tính sáng tạo của nhân sự. Còn ở Nhật lại yêu cầu nhiều hơn ở sự sao chép một cách máy móc, quy trình chuẩn mực, làm thế nào để nhân bản con người một cách tốt nhất, thậm chí là như một cỗ máy. Nhưng ở Mỹ vẫn có những tập đoàn nổi tiếng toàn cầu và ở Nhật thì vẫn có những tập đoàn trường tồn hàng trăm năm. Rõ ràng là phong cách quản trị của họ không giống nhau nên nếu áp dụng một cách máy móc phong cách lãnh đạo, quản lý đấy vào VN thì có lẽ cũng không phù hợp.
Vì vậy, cuốn sách Nhà Lãnh Đạo Kim Cương ra đời để cung cấp cho các doanh nghiệp Việt phương pháp phù hợp với tư duy, văn hóa, chính sách và con người Việt Nam, đặc biệt là giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, cụ thể 7 Bước Xây Dựng Đội Ngũ Tài Năng Giúp Doanh Nghiệp Tăng 300% Lợi Nhuận”, Michelle Nguyen - tác giả Nhà Lãnh Đạo Kim Cương cho biết.
“Hành Trình Của Người Bán Hàng Vĩ Đại” là một câu chuyện và cũng là một hành trình về một chàng thanh niên trẻ trong sự nghiệp chinh phục chính mình trở thành một “người bán hàng vĩ đại”. Tại sao lại là người bán hàng vĩ đại? Bởi vì thứ mặt hàng chàng thanh niên ấy bán không chỉ là những thứ vật chất có thể cầm nắm và định giá dễ dàng, mà đó là công cuộc “bán mình” – bán giá trị của chính mình. Bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bước chân vào thương trường, những quy luật tất yếu, những mánh khóe gian xảo và cả cách để đối mặt với chúng mà không làm mất đi giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mình hướng đến.
Đọc xong trang cuối cùng của cuốn sách, tôi đã có thể mỉm cười và hài lòng với những thông điệp mà mình nhận được từ tác giả cuốn sách." - anh Nguyễn Anh Dũng cũng là người Sáng lập Sbooks.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | SBOOKS |
---|---|
Loại bìa | Bìa cứng |
Nhà xuất bản | The Gioi Publisher |
SKU | 5823702604063 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom