Combo 2 cuốn sách: Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó
Combo 2 cuốn sách: Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó
Mô tả ngắn
1. Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức InboundNói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital M...
Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó
1. Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.
Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.
Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được:
Kỹ thuật kể chuyện và cách thức triển khai nội dung từ những ý tưởng tiềm năng. Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn và khung sáng tạo nội dung. Cách tạo nên những nội dung lan truyền tuyệt vời, quảng bá, đo lường và đánh giá hiệu quả từ nội dung. Cách thêm các giá trị vào nội dung, trở thành một người viết hiệu quả và tư duy tăng trưởng. Content marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing. Nội dung đã trở thành một công cụ đắc lực giúp marketers chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Cuốn sách Content marketing là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình.
2. Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy! là những điều tác giả thu thập được từ hậu trường của thế giới blog, PR và mưu đồ của thế giới mạng, và dùng những kinh nghiệm đó để nói về truyền thông của nước Mỹ. Ryan Hodiday đã thành thật thuật lại những điều ông biết rõ hơn bất kỳ ai.
Dù không cố ý nhưng Holiday đã tạo ra một cỗ máy truyền thông chuyên lừa gạt, ngọt nhạt, ve vãn và đánh cắp từng giây thời gian của người đọc. Ông sẽ vạch rõ cho bạn thấy mọi mánh khóe này và ý nghĩa của chúng. Còn làm gì với chúng là tùy ở bạn.
Cuốn sách vạch trần những mánh khóe trong việc đưa tin của các trang blog và báo chí mà ít ai nhận ra, bao gồm:
- Ba bước đơn giản để biến không thành có;
- Góc khuất của những con quái vật đưa tin
- Trò đùa trên mạng mang tính gây hấn;
- Sự dối trá của chính chúng ta.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....