1. Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hàng.
Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.
Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.
Tác giả là người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và luôn đúc kết các thực tiễn đó thành những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi vào bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân này hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hàng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và phương pháp luận thì nó tương đương với hàng trăm tình huống thực tế.
Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là một lý do khiến tác giả trở thành nhà tư vấn và đào tạo sau gần hai thập kỷ điều hành thực tế. Dù là người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà không nêu một thông điệp và đừng nêu một thông điệp mà không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách làm của người khác mà nghĩ rằng mình có thể thành công”. Do đó, nội dung cuốn sách này sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó.
Ngoài ra, ông là người theo trường phái lý tưởng hóa nên thường đặt vấn đề mang tính hoàn hảo dù luôn ý thức rất rõ những thách thức thực tế của môi trường kinh doanh. Bởi vì, tác giả tin rằng, khi bạn phấn đấu cho sự hoàn hảo, khi bạn nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề, bạn sẽ tiến gần đến vị trí đó. Ngược lại, khi bạn chinh phục một mục tiêu không vượt ra khỏi tầm với hiện tại của bạn, nghĩa là bạn đã lập kế hoạch cho một sự chậm tiến.
2. Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Quần Chúng Xuất Sắc
“Để trở thành nhà lãnh đạo quần chúng xuất sắc” (nguyên tác: Be a people person) là tác phẩm nổi tiếng của chuyên gia về nghệ thuật lãnh đạo người Mỹ, John C. Maxwell
Theo tác giả, một nhà lãnh đạo cần phải làm việc với nhiều cộng sự nhưng công việc này không phải lúc nào cũng đơn giản. Dù làm việc trong môi trường nào, các mối quan hệ qua lại giữa các thành viên thường xảy ra hai chiều hướng: có thể cùng gắn kết xây dựng hoặc chia rẽ bè phái. Vậy với tư cách là nhà lãnh đạo - “con người của quần chúng” cần rèn luyện những kỹ năng gì?
John C. Maxwell cho rằng, phải luôn ý thức nguồn tài nguyên quý giá nhất chính là con người, vì vậy, nhà lãnh đạo phải có khả năng khám phá và trau dồi các phẩm chất của người đầu tàu gương mẫu. Không những thế, cần phải phát triển các mối quan hệ trong cuộc sống; luôn thấu hiểu và giúp đỡ những người gặp khó khăn; vượt qua sự khác biệt của các thành viên có tính cách khác nhau để tạo ra sự đồng thuận chung.
Và điều quan trọng không kém, nhà lãnh đạo còn phải có khả năng truyền cảm hứng tới các cộng sự để cùng vươn tới thành công.
Có thể nói, những lời khuyên của John C. Maxwell gần gũi và cần thiết. Chẳng hạn, hãy đối xử với người khác như bản thân ta mong muốn. Đó là được khuyến khích, đánh giá cao, tha thứ và lắng nghe ý kiến của họ. Thậm chí, nhà lãnh đạo phải chịu lao lực nhiều hơn so với nhân viên của mình.
Với các nguyên tắc trên, “Để trở thành nhà lãnh đạo quần chúng xuất sắc” nêu những câu hỏi, những trắc nghiệm tâm lý để người đọc có thể phát hiện các tố chất cần thiết để làm nên một người lãnh đạo. John C. Maxwell nhấn mạnh, điều khó nhất vẫn là ý thức chống lại cái xấu của bản thân mình.
Chẳng hạn, những thói quen dìm chúng ta xuống hố sâu của thất bại, những cảm xúc tiêu cực bào mòn ý chí vươn lên; hoặc sự sĩ diện hảo đã kìm hãm những bước đi quyết định …
Nếu chiến thắng được những điều này, bạn sẽ có được một sức mạnh vững chắc đến từ bên trong, một ý chí kiên cường, một khả năng làm chủ thân tâm tuyệt vời, và một niềm tin mãnh liệt. Đó cũng chính là những phẩm chất của nhà lãnh đạo.
“Để trở thành nhà lãnh đạo quần chúng xuất sắc” là cuốn sách đầu tiên tác giả viết về những mối quan hệ trong đời sống. Cuốn sách bao gồm 11 bài học tiên quyết giúp chúng ta trở nên thành thạo hơn trong việc kết nối, giao thiệp và dẫn dắt người khác.
Hy vọng cuốn sách này sẽ vô cùng hữu dụng để giúp bạn đọc trở thành “nhà lãnh đạo quần chúng xuất sắc"
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhiều công ty phát hành |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 7710640606431 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đaọ vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump