Combo 2 cuốn sách: Tương Lai Của Quản Trị + 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải
Combo 2 cuốn sách: Tương Lai Của Quản Trị + 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải
Mô tả ngắn
1. Tương Lai Của Quản TrịTrong Tương Lai Của Quản Trị, Gary Hamel chứng minh rằng ngày nay các tổ chức đang cần đổi mới quản trị hơn bao giờ hết. Mô hình quản trị hiện tại – tập trung vào kiểm soát v...
Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Tương Lai Của Quản Trị + 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải
1. Tương Lai Của Quản Trị Trong Tương Lai Của Quản Trị, Gary Hamel chứng minh rằng ngày nay các tổ chức đang cần đổi mới quản trị hơn bao giờ hết. Mô hình quản trị hiện tại – tập trung vào kiểm soát và tính hiệu quả - không còn phù hợp trong một thế giới mà khả năng thích nghi và tính sáng tạo là không thể thiếu để kinh doanh thành công. Không chỉ phá bỏ triệt để hệ thống niềm tin cố hữu ngăn cản các công ty của thế kỷ XXI vượt qua những thách thức mới, Hamel còn đưa ra cách thức giúp các công ty từng bước trở thành nhà đổi mới quản trị. Hamel tiết lộ:
Những thách thức sống còn sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong thế giới đầy biến động ngày nay. Ảnh hưởng tiêu cực của những niềm tin cố hữu trong quản trị. Tiềm năng của web trong quá trình dân chủ hóa việc thực hành quản trị. Những hành động mà công ty của bạn có thể thực hiện bây giờ để tạo dựng lợi thế quản trị cho bản thân. Bài học thực tiễn từ một số ít những nhà tiên phong trong đổi mới quản trị: Google, Whole Foods Market, W. L. Gore. Những nguyên tắc mới mà mọi công ty phải đưa vào cấu trúc quản trị của mình.
2. 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải Có rất nhiều chủ đề mà các nhà lãnh đạo không thể đối thoại thoải mái với nhân viên, chẳng hạn như: thời trang, việc đi làm muộn, các vấn đề về giao tiếp và hiệu quả công việc. Cuốn sách 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải sẽ mang đến cho bạn những hướng dẫn cụ thể, những cuộc hội thoại trong thực tế nhằm giúp bạn có thể đối thoại trực tiếp với nhân viên, giảm bớt sự khó khăn của vấn đề này.
Cuốn sách với hàng loạt các giải pháp hữu hiệu này sẽ hướng dẫn bạn cách thức giải quyết toàn bộ những rắc rối - và thậm chí là cả những vấn đề nghiêm trọng nhất - của nhân viên. Từ đó giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, mang lại nhiều thành công hơn cho công ty. Cuốn sách đồng thời cũng sẽ giúp bạn giao tiếp với nhân viên bằng sự tôn trọng, và hiểu được rằng trong giao tiếp, điều quan trọng không phải chỉ là nói gì mà còn là nói như thế nào. Cuốn cẩm nang hữu hiệu này sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật hàng đầu thế giới về cách thức quản lý nhân sự để bảo vệ bạn và chính doanh nghiệp của bạn - thông qua việc tối đa hóa được tiềm năng của nhân viên.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....