Bộ 2 Cuốn Tư Duy- Sáng Tạo Khởi Nghiệp Hay- Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân + 4 Bước Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
1/Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
Khi cuộc sống đang biến đổi với tốc độ tên lửa, bạn rất dễ rơi vào lối mòn làm những việc tưởng chừng như hiệu quả, nhưng lại không thật sự đưa bạn tiến tới mục tiêu của mình. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế nhiều biến động, vượt qua những cản trở đang ngáng đường bạn để giành lấy cơ hội.
Cuốn sách “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” cung cấp thông tin vượt xa những bí quyết sơ đẳng mà có thể bạn từng nghe (và thử) trước đây. Dựa trên nền tảng kinh nghiệm của một nhà tâm lý học, nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp, tác giả Dawn Graham sẽ trao cho bạn các công cụ cần thiết để đạt được công việc thật sự mong muốn, cho dù bạn không phải là mẫu ứng viên “truyền thống” sở hữu con đường sự nghiệp đúng chuẩn hay được mong đợi đối với vị trí đó. “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” sẽ soi sáng hành trình tìm việc, đưa ra các chiến lược đơn giản nhằm giúp bạn chinh phục các nhà tuyển dụng và trúng tuyển công việc đang nhắm tới.
2/ 4 Bước Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
Trong thời đại hiện nay, sức mạnh của cộng đồng mạng là rất lớn, Social Influencer” (Người có ảnh hưởng trong cộng đồng) hay “Người truyền cảm hứng trong cộng đồng” là cách gọi đối với những người nổi tiếng đã tạo dựng được thương hiệu cá nhân thì khi họ nói gì thì mọi người sẽ nhanh chóng nghe theo, thậm chí là làm theo, hành động của họ nhanh chóng trở thành trào lưu.
Để trở thành một người nổi tiếng, tạo dựng được một thương hiệu cá nhân của chính mình, bạn cần phải hiểu các chiến lược truyền thông trên mạng xã hội. Cuốn sách này viết ra dành cho những người có lẽ đang ở một trong ba trạng thái sau:
Loại 1: Bạn dành cả ngày trên và khi đang lướt trên bảng tin của mình, bạn không thể ngừng được việc phân tích bức ảnh của người khác. Bạn tự nghĩ rằng,“Tôi đây cũng mặc quần áo, cũng ăn quả bơ với bánh mì nướng và thích hoàng hôn, thế sao tôi không nổi tiếng?” Phần 1: “Xây dựng cộng đồng của bạn” sẽ giúp bạn nghĩ ra tên cho thương hiệu của mình, tạo ra những bài đăng xứng đáng được thả tim, và chỉ cho bạn cách để duy trì được sự thu hút với cộng đồng ấy.
Loại 2: Bạn đã có một lượng lượt theo dõi nhất định và cảm thấy mình đang làm khá ổn với phần nội dung, nhưng lại không thể lên được một kế hoạch đường dài. Trong Phần 2: “Bao bì thương hiệu của bạn”, sẽ nói về những con số, quan hệ công chúng và chuyện báo chí.
Loại 3: Các nhãn hiệu đã bắt đầu tiếp cận bạn bởi hoặc là bạn có rất nhiều lượt theo dõi, hoặc bạn có một cuộc sống khá là thú vị. Có thể bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, bạn đã tạo nên một công ty/ hoặc sản phẩm, hoặc bạn là một vũ công/ nhạc sĩ/ người mẫu/ diễn viên. Dù là gì, khi bạn nói, mọi người sẽ lắng nghe và đó chính là truyền cảm hứng. Phần 3 “Kiếm tiền từ ảnh hưởng của bạn” sẽ đi sâu vào chi phí đàm phán, hiểu rõ về bản hợp đồng, và tìm người đại diện.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 9369178314693 |
nguyễn phi vân viết đi đừng sợ tài chính doanh nghiệp thịnh vượng tài chính tuổi 30 kế toán tài chính content hay nói thay nước bọt rio book sách kinh doanh content đọc vị bất kỳ ai nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu think and grow rich 7 thói quen hiệu quả quốc gia khởi nghiệp từ tốt đến vĩ đại đến starbucks mua cà phê cốc lớn khởi nghiệp tinh gọn làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh starbucks bước đi ngẫu nhiên trên phố wall khởi nghiệp bán lẻ the lean startup bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ kinh điển về khởi nghiệp khởi nghiệp du kích con đường trở thành freelance writer kinh doanh máu bẩn youtube