Sáng Tư Duy, Tạo Ý Tưởng
Nếu có người từng nói rằng bạn không có chút sáng tạo nào, cuốn sách này là dành cho bạn. Cứ bơ đi mà sáng tạo.
Ngày nay, hầu hết mọi người vẫn tin rằng có những người được thiên phú khả năng sáng tạo bẩm sinh, số còn lại thì không. Thế nhưng, sự sáng tạo đâu giống đôi mắt nâu hay mái tóc vàng, chúng ta không đơn thuần được thừa hưởng nó. Thêm nữa, hầu hết mọi người vẫn tin rằng những người tư duy não phải thường có khả năng sáng tạo vượt trội hơn, còn những người tư duy não trái lại thiên về khả năng phân tích, dù cho nghiên cứu trong năm năm qua đã chỉ ra, trên thực tế, chúng ta vận dụng cả hai bán cầu não để khơi nguồn dòng chảy sáng tạo.
Khi nhắc đến sự sáng tạo, nhiều người chỉ liên tưởng tới hình ảnh nghệ sĩ, nhà văn, nhà thiết kế, nhà làm phim, chứ không phải lập trình viên hay luật sư, nhân viên marketing và kế toán. Nhưng chính họ ‒ những người đã hình dung ra các sàn đấu giá trực tuyến, đơn giản hóa các dịch vụ pháp lý và đơn từ, kết nối những người có xe với những người có nhu cầu đi lại, tìm ra cách dễ dàng hơn để tính toán sổ sách trong những doanh nghiệp nhỏ ‒ đã lần lượt tạo ra eBay, LegalZoom, Uber và QuickBooks. Sự thật là ai cũng có khả năng sáng tạo và bạn có thể phát triển kỹ năng sáng tạo vốn có của mình hệt như bất kỳ kỹ năng nào khác.
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế!
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều:
Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi thứ.
Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”.
Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của mình, để xây dựng được chiến lược content
marketing hiệu quả.
Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.
Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.
Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.
Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Thái Hà |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 8781495263942 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom