1. Công thức Phân loại - Tuyển dụng - Đào tạo - Đánh giá nhân sự để tìm trúng Nhân tài
"Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận toàn diện và thực tiễn về việc quản trị nhân tài trong doanh nghiệp, tập trung vào việc tuyển dụng, phát triển, và giữ chân nhân tài dựa trên khái niệm mã gen nhân sự. Với các chiến lược quản trị nhân sự cụ thể, cuốn sách giúp các nhà quản lý hiểu rõ:
- Làm sao để xác định chiến lược tuyển dụng phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp.
- Cách giải mã mã gen nhân sự (đi từ ông chủ và những cá nhân xuất sắc trong công ty), giúp tìm ra những phẩm chất và kỹ năng lý tưởng mà doanh nghiệp cần ở mỗi vị trí.
2. Công thức nhân sự "3 TẦNG" Doanh nghiệp tinh gọn - Sếp nhẹ đầu
Cuốn sách tổng hợp những bài học, kiến thức và kinh nghiệm quản trị thực tế bao gồm:
- Công thức nhân sự 3 tầng: giúp cho chủ doanh nghiệp nhận diện hoặc thiết lập 3 vòng tròn nhân sự xung quanh mình, có những chiến lược quản trị cụ thể cho từng vòng tròn nhân sự
3 tầng nhân sự (cũng có thể hình dung giống như 3 vòng tròn):
+ nhóm nòng cốt: nhóm nhân sự khai quốc công thần, đi cùng ông chủ từ lúc startup hoặc những nhân sự nằm trong ban lãnh đạo cao nhất
+ nhóm tăng trưởng: nhóm nhân sự thuộc các phòng kinh doanh, marketing,... những phòng ban có nhiệm vụ mang về doanh thu, lợi nhuận
+ nhóm bứt phá: nhóm này thuộc các team R&D, công nghệ thông tin,... là những nhân sự mang về những làn gió mới, những sản phẩm mới, thị trường mới hoặc cách thức làm việc mới... không trực tiếp mang về lợi nhuận nhưng là yếu tốt giúp công ty đột phá trong tương lai
- Những nỗi đau của ông chủ theo từng giai đoạn phát triển của công ty
- Những phương pháp quản trị theo từng giai đoạn phát triển của công ty
- Những kinh nghiệp, phương pháp quản trị hay: nguyên lý thùng gỗ, ma trận nhân tài, phân tích DISC,...
3. Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số”
"Sách bao gồm 3 phần và 17 chương với những nội dung chính như sau:
Phần 1: Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT
phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:
- Marketing online - Doanh nghiệp bắt buộc chuyển dịch hay chỉ đang đua theo xu hướng
- Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT
Phần 2: Chiến lược marketing trên các nền tảng
Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:
- Quy trình xây dựng phòng Marketing online hệ thống đo lường bài bản
- Phương pháp Phân tích thị trường trước khi xác định chiến lược ""đánh""
- Xây dựng chiến lược MKT online và tìm hiểu về từng kênh MKT
- Lập kế hoạch chi tiết triển khai cho phòng MKT online
- Thiết lập phương thức Đo lường hiệu quả MKT online theo từng chiến dịch, kênh, nhân sự
Phần 3: Xây dựng bộ máy phòng MKT online
Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc:
- Quy trình xây dựng bộ máy
- Cấu trúc phòng MKT online theo từng quy mô nhân sự
- Xây dựng khung tiêu chí, mô tả chức năng Trưởng phòng, leader MKT
- Xây dựng chức năng, đánh giá nhân sự MKT online
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự MKT online
- Thiết lập quy trình làm việc cho phòng MKT online với từng nhân sự
- Thiết lập KPI và đo lường hiệu quả phòng MKT online
- Làm gì khi phòng MKT online không đại KPI?
- Cách trả lương, thưởng cho nhân sự MKT online
- Quản trị nhân sự, ma trận nhân sự MKT online"
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Megabook |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 5714162582717 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đạo vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump