Tác giả: Lee
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 384
1. Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt
Giới thiệu sách:
Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt.
Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư?
Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?
Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất?
Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN…
Hãy biến điều đó trở nên vô giá.
Tác giả: Jonathan P Allen
Người Dịch: Khai Nguyên
Năm XB: 2019
Hình thức: Bìa Mềm
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
2. Kinh Doanh Online - Xu Hướng Kiếm Tiền Thời Đại Số
“Cuối cùng, đã có một cuốn sách giáo khoa giúp chúng ta có thể sử dụng để dạy sinh viên khởi nghiệp kỹ thuật số!”
Tác giả: Sean Dollwet
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 232
Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và
đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn
đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là
phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với
bạn và doanh nghiệp của bạn.
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB NXB Lao Động
Năm XB 2019
Nhà cung cấp:1980 Books
Số trang 316
Hình thức Bìa Mềm
Tác giả: John Westwood
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 272
5. Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này theo nhiều cách:
● Để chuẩn bị kế hoạch marketing cá nhân
● Như một hướng dẫn nghiên cứu cá nhân
● Cho các bài tập lập kế hoạch marketing nhóm
● Một cuốn sách giáo khoa cho các khóa học marketing.
Nhà cung cấp: 1980 Books
Tác giả :Philip Kotler, Nancy Lee
Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
hình thức bìa: Bìa Mềm
Số trang: 540
6. Từ Chiến Lược Marketing
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | - |
SKU | 5998227378386 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom