HBR ONPOINT - ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN
Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard
Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ONPOINT là ấn phẩm đặc biệt mang đến giải pháp cho Nhà quản trị trong quá trình đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cạnh tranh áp đảo và những đối thủ cạnh trạnh trong nước và nước ngoài.
HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC
Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức.
Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt?
HBR ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ON LEADERSHIO sẽ mang đến giải pháp để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.
Ấn phẩm HBR ON LEADERSHIP – Lãnh đạo có gì đặc biệt?
HBR ON STRATEGY MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC
HBR ON STRATEGY MARKETING bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiến từ các chueyen gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M.Christensen…không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm HBR ON STRATEGY MARKETING – Marketing Chiến Lược có gì đặc biệt?
HBR ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP
HBR ON COMMUNICATION tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả là những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Ấn phẩm HBR ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp có gì đặc biệt?
HBR ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
Ấn phẩm HBR ON INNOVATION – Đổi Mới Sáng Tạo có gì đặc biệt?
VÌ SAO BẠN PHẢI MUA TRỌN BỘ ẤN PHẨM HBR ON POINT NGAY?
Ấn phẩm tuyển chọn
HBR On Point tập hợp 50 bài viết hay nhất của tạp chí Harvard Business Review
Ấn phẩm yêu thích
Được đón đọc bởi Shark Việt, Bà Nguyễn Phương Thảo (Vietjet), Bà Hà Thu Thanh (Deloitte), Ông Hồ Quang Minh (CT BNI VN) .
Cung cấp kiến thức nền tảng
trên nhiều lĩnh vực như Chiến lược, Lãnh đạo, Marketing, Truyền thông - Đối ngoại, Nhân sự, Văn hóa Doanh nghiệp, Đổi mới sáng tạo
Cập nhật xu hướng hiện đại
giúp Doanh nghiệp đối mặt với thách thức mới. Và trang bị kỹ năng giúp nhà quản trị thay đổi và ứng biến với nền kinh tế toàn cầu
Xây dựng tầm nhìn
cho doanh nghiệp và nhà quản trị giúp tăng trưởng bền vững
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-11-01 09:30:24 |
Dịch Giả | Nhiều Dịch Giả |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 1516 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 2496887852166 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi