Sách - Combo Business Plan - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Chuyên Nghiệp + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Marketing Chuyên Nghiệp
1.Business Plan - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Chuyên Nghiệp
TÁC GIẢ: BRIAN FINCH
Người dịch: 1980Books (Skye Phan)
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Kích thước khổ: 13x20.5
Số trang: 340
Mã EAN: 8936066696494
NXB liên kết: NXB Thanh Niên
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023.
Business Plan – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Chuyên Nghiệp
Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp hay mở rộng quy mô hoạt động, lập ra một bản kế hoạch kinh doanh là bước đi đầu tiên không thể thiếu. BUSINESS PLAN: Lập kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp cung cấp những hướng dẫn chuyên môn và thực tiễn để chúng ta vạch ra một chương trình hành động hiệu quả, súc tích mà vẫn đảm bảo tính toàn diện. Nếu như muốn khơi dậy động lực, thuyết phục mọi người đầu tư tiền bạc, công sức và thời gian vào doanh nghiệp của bạn, đây chính là cuốn sách bạn cần đọc và áp dụng.
Bản kế hoạch kinh doanh càng được chuẩn bị kỹ lưỡng và lôi cuốn, bạn càng có nhiều cơ hội ghi điểm trước các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Thông qua những hướng dẫn từng bước và các ví dụ cụ thể, tác giả Brian Finch sẽ trợ giúp bạn xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh thu hút mọi tổ chức tài chính, thuyết phục họ đầu tư và hỗ trợ bạn trong công cuộc mở rộng kinh doanh. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách:
• Tạo ra bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh
• Xây dựng chiến lược hoạt động cho doanh nghiệp
• Đưa ra dự báo kinh doanh sát với thực tế thị trường
• Làm rõ các thông tin tài chính quan trọng
• Lập kế hoạch về nhân sự và phòng tránh rủi ro
Trong quá trình xây dựng kế hoạch, việc tham khảo ý kiến chuyên gia là điều cần thiết, nhất là về những vấn đề ngân sách và pháp lý, nhưng với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn phải là người đóng góp chính và hiểu tường tận mỗi chi tiết kinh doanh. Hãy xem việc lập kế hoạch giống như truyền đạt câu chuyện của mình một cách ấn tượng và chân thực, nhằm thuyết phục người đọc đồng hành với bạn trên con đường chinh phục các mục tiêu.
Về tác giả
Brian Finch là Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho nhiều công ty giải trí và bán lẻ. Ông tham gia vào việc phát triển chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh cũng như tiến hành các thương vụ mua bán sáp nhập. Ông hiện là giám đốc tài chính của Tập đoàn Edward Stanford, một doanh nghiệp về hướng dẫn du lịch tại London.
Brian có bằng kỹ sư của Đại học Cambridge và bằng MBA của Trường Kinh doanh London.
Brian tập trung viết về việc lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, kiểm soát tài chính và sử dụng các hệ thống quản lý để cải thiện hiệu quả kinh doanh. Ông đề cao những phương pháp thực tiễn, có tính áp dụng cao và hướng đến các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.
2.Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Marketing Chuyên Nghiệp
Tác giả: Rohit Bhargava
Người dịch: Hạnh Dung
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Kích thước khổ: 13x20
Số Trang: 252
Mã EAN: 8936066694377
NXB liên kết: NXB Lao Động
Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành quý III/2022
KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Internet cho phép bất cứ ai cũng có thể tung ra những thông tin không qua kiểm duyệt, và tạo nên một đại dương thông tin, nơi mà tin “bẩn” nổi bật trên bề mặt và những gì tưởng là sự thật chỉ toàn dối trá. Sự kết hợp giữa marketing và truyền thông thao túng đã tạo nên thứ gọi là khủng hoảng lòng tin thời hiện đại. Lúc này, việc xây dựng lòng tin hoặc tin tưởng vào một điều gì đó đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong một thế giới đầy hoài nghi, chìa khóa chiến thắng là trở nên đáng tin hơn đối thủ.
Mọi người càng biết cách bỏ qua những thứ không liên quan, không thú vị, không hữu ích với họ; bạn càng khó khăn trong việc lôi kéo sự chú ý của người dùng. Bạn có thể vượt qua sự hoài nghi này như thế nào để quảng bá cho doanh nghiệp của mình? Điều đầu tiên cần làm là thấu hiểu vì sao mọi người lại nảy sinh những nghi ngờ như vậy.
Marketing là cách bạn chia sẻ câu chuyện về công ty mình tới thế giới, để khơi dậy niềm tin và thúc đẩy hành động. “Kỹ năng lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp” tập trung vào việc chia sẻ những lời khuyên mà bạn chưa từng biết tới. Cuốn sách được đúc kết dựa trên gần hai thập kỷ kinh nghiệm làm người điều hành các chiến lược marketing cho một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, sau đó trở thành doanh nhân và sáng lập hai công ty riêng của tác giả Robit Bhargava.
Cách tốt nhất để lập một kế hoạch marketing là hiểu rõ điều khiến doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ khác. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn hiểu về nghệ thuật định vị, bao gồm việc xác định những điều khiến bạn khác biệt và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Hãy đọc cuốn sách này để biết một chiến lược marketing thuyết phục có thể đưa câu chuyện về công ty bạn vượt qua mọi tạp âm, giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới như thế nào.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 5184603435613 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom