Combo Chiến Lược Marketing : Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website + Instagram Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Và Bán Hàng + Email Marketing Thấu Hiểu Để Tối Ưu ( Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế )
Một cuốn sách hiếm hoi về Digital dành cho những ai đang làm trong lĩnh vực 'chuyển đổi'. Rất phù hợp cho những ai đang sở hữu một website và muốn làm cho nó trở nên có 'giá trị' hơn
Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website
Nó như một cuốn nhật ký nhỏ ghi chép và chia sẻ lại kiến thức đã học được, những trải nghiệm thực tế dưới góc độ của một người trong nghề, đưa ra cái nhìn tổng quan cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào lĩnh vực Conversion Rate Optimization (viết tắt CRO). Những kiến thức cơ bản được đưa ra dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tối ưu hóa website, tối ưu hoạt động marketing, bán hàng và giúp doanh nghiệp mình tăng trưởng mạnh mẽ hơn.Cuốn sách gồm 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về CRO, về quy trình các bước trong CRO cùng hơn 30 lời khuyên dành tặng bạn và những mối liên quan không thể thiếu về analytics, UX/UI, tâm lý học cũng như bài toán dữ liệu lớn.
Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các lời khuyên thực tế giúp người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, hiểu đúng hơn về CRO và áp dụng được trên website hay landing page của bạn.Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi điện. Và bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho việc đầu tư quá nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông online nhưng đôi khi chẳng hiểu vì sao nó không hiệu quả.
Instagram hiện đang là ứng dụng chia sẻ ảnh và video được hàng triệu người dùng trên thế giới sử dụng. Nó không đơn thuần chỉ là nền tảng mạng xã hội để người dùng có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình với gia đình, bạn bè, mà còn là một trong những công cụ khá hữu ích cho các chủ doanh nghiệp hay các marketer truyền thông và quảng bá cho thương hiệu của mình.
Cuốn sách này sẽ cực kỳ phù hợp cho những ai đang muốn bắt đầu tạo một tài khoản Instagram mới, đồng thời biết cách thiết lập một hồ sơ doanh nghiệp mạnh mẽ, soạn bài đăng thành công và gửi gắm câu chuyện của mình đến với mọi người bằng những visual content (nội dung thị giác) hấp dẫn để nhắm mục tiêu xây dựng thương hiệu và bán hàng. Hay cũng là dành cho những bạn đang tiến hành các chiến dịch truyền thông và bán hàng, tìm kiếm một kênh sponsor cho chiến dịch của mình.
Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu
Trong hành trình tiếp cận khách hàng của mình, bạn đã hiểu được những lợi ích to lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp, biết được cơ chế vận hành của nó cũng như cách thức thực hiện và đánh giá kết quả các chiến dịch. Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến dịch của bạn mới thành công? Tất cả sẽ dần được khám phá khi chúng ta hiểu ra cốt lõi của vấn đề.
Tiếp nối cuốn sách Email Marketing - Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu do đội ngũ MediaZ biên soạn, cuốn sách Email Marketing - Thấu hiểu để tối ưu ra đời với mục đích giúp những người làm Email Marketing hiểu được phần cốt lõi của một chiến dịch hiệu quả để mang lại chuyển đổi. Cuốn sách được viết dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của tác giả Nguyễn Xuân Lộc - một người làm Email Marketing lâu năm đã trải qua. Sau khi đọc xong cuốn sách bạn sẽ hiểu được:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MEDIAZ |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 567 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5494666044549 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom