CUỘC CHƠI KHỞI NGHIỆP 1
“Một cuốn sách cần thiết cho các chủ doanh nghiệp. Brad và Jason đã làm sáng tỏ mớ lộn xộn những hợp đồng, điều khoản của một thương vụ mua bán và sáp nhập, đồng thời cắt bỏ các vấn đề pháp lý rườm rà và tập trung vào những vấn đề mấu chốt nhất. Thế nên không chỉ các doanh nhân, mà cà các nhà đầu tư và luật sư cũng sẽ thấy cuốn sách này rất cần thiết. Bởi một doanh nhân thông hiểu về lĩnh vực đầu tư sẽ khiến việc đàm phán trở nên dễ dàng hơn rất nhiều."
- Greg Gottesman,
CEO của Madrona Venture Group
"Freld và Medelson đã đưa cả một khóa học vào cuốn sách sinh động và dễ hiểu này. Với phong cách thẳng thắn và cái nhìn sắc bén, tác giả đã mang lại những kiến thức vô cùng hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư khởi nghiệp và cả những sinh viên mới tốt nghiệp. Hãy đọc cuốn sách này nếu bạn muốn hiểu bản chất và các chiến lược cho một thương vụ đầu tư mạo hiểm."
- Brad Bernthal,
Giáo sư Luật, chuyên Luật doanh nghiệp và chính sách công nghệ
KẺ LÀM THAY ĐỔI CUỘC CHƠI
KẺ LÀM THAY ĐỔI CUỘC CHƠI LÀ AI?
- Một nhà chiến lược với tầm nhìn xa thay đổi cuộc chơi mà doanh nghiệp của mình đang chơi hay nghĩ ra một cuộc chơi hoàn toàn mới.
- Một người tạo lập sử dụng sự cách tân như cơ sở cho tăng trưởng lợi nhuận tự thân bền vững và liên tục cải thiện các mức cận biên.
- Một nhà lãnh đạo hiểu người tiêu dùng hay khách hàng – không phải CEO – mới là chủ nhân.
- Một nhân vật xúc tác sử dụng sự cách tân lôi kéo mọi nhân tố của một doanh nghiệp từ chiến lược tới tổ chức, và từ hoạch định ngân sách và phân bổ nguồn lực tới lựa chọn, khen thưởng và đề bạt nhân sự.
- Một người hợp nhất nhìn thấy sự cách tân như một quy trình từ đầu tới cuối, chứ không phải một loạt các bước đi riêng lẻ.
- Một người phá vỡ những xiềng xích của sự tầm thường hóa sản phẩm, người tạo ra những thương hiệu và doanh nghiệp khác biệt và có giá trị gia tăng thông qua sự cách tân.
- Một người nhân văn cương quyết coi sự cách tân là một quy trình xã hội và hiểu rằng tương tác của con người – cách mọi người trò chuyện và cùng làm việc – là chìa khóa cho sự cách tân, chứ không chỉ công nghệ.
Cuốn Kẻ làm thay đổi cuộc chơi là kết quả kinh nghiệm của A. G. Lafley trong việc đưa Procter & Gamble lên một con đường mới để tăng sự tăng trưởng tự thân và cuộc vật lộn của Ram Charan trong hơn một thập kỷ với việc tại sao khiến cách tân xảy ra thường xuyên là một tình thế lưỡng nan như thế, nói thì nhiều nhưng làm cho được việc thì luôn bị né tránh.
Cuốn sách được viết bởi A. G. Lafley, chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm CEO của tập đoàn Procter & Gamble và Ram Charan là một nhà tư vấn kinh doanh, diễn giả nổi tiếng, với hơn 35 năm đứng sau hậu trường với các giám đốc cấp cao ở các công ty thành công nhất thế giới.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 5787953188867 |
nguyễn phi vân viết đi đừng sợ tài chính doanh nghiệp thịnh vượng tài chính tuổi 30 kế toán tài chính content hay nói thay nước bọt rio book sách kinh doanh content đọc vị bất kỳ ai nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu think and grow rich 7 thói quen hiệu quả quốc gia khởi nghiệp từ tốt đến vĩ đại đến starbucks mua cà phê cốc lớn khởi nghiệp tinh gọn làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh starbucks bước đi ngẫu nhiên trên phố wall khởi nghiệp bán lẻ the lean startup bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ kinh điển về khởi nghiệp khởi nghiệp du kích con đường trở thành freelance writer kinh doanh máu bẩn youtube