HBR ONPOINT - ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN
Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard
Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ONPOINT là ấn phẩm đặc biệt mang đến giải pháp cho Nhà quản trị trong quá trình đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cạnh tranh áp đảo và những đối thủ cạnh trạnh trong nước và nước ngoài.
1,HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC
Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức.
Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt?
2, HBR ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ON LEADERSHIO sẽ mang đến giải pháp để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.
Ấn phẩm HBR ON LEADERSHIP – Lãnh đạo có gì đặc biệt?
3, HBR ON STRATEGY MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC
HBR ON STRATEGY MARKETING bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiến từ các chueyen gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M.Christensen…không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm HBR ON STRATEGY MARKETING – Marketing Chiến Lược có gì đặc biệt?
4,HBR ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP
HBR ON COMMUNICATION tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả là những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Ấn phẩm HBR ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp có gì đặc biệt?
5,HBR ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
Ấn phẩm HBR ON INNOVATION – Đổi Mới Sáng Tạo có gì đặc biệt?
Bộ ấn phẩm Harvard Business Review (HBR) danh tiếng toàn cầu được Alpha Books ra mắt tại Việt Nam theo loạt chủ đề (On Point) với 4 tập tiếp theo bao gồm 40 bài nghiên cứu sâu sắc và toàn diện nhằm khai phá tiềm năng của nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao:
6, HBR ON MANAGING YOURSELF (QUẢN LÝ BẢN THÂN)
7, HBR ON CHANGE MANAGEMENT (QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI)
8, HBR ON MAKING SMART DECISIONS (RA QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH)
9. HBR ON TEAMS (QUẢN LÝ NHÓM)
Sau gần 100 năm phát hành, tạp chí HBR trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School), từ lâu được biết đến như một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Hiện nay, tổng phát hành hàng năm của phiên bản Tiếng Anh là 300.000 cuốn, chưa kể lượng phát hành bằng 13 ngôn ngữ khác với độc giả chủ yếu là doanh nhân, lãnh đạo và quản lý cấp cao từ khắp nơi trên thế giới.
Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh; giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để:
Thông qua 10 bài viết được HBR tổng hợp và chọn lọc; các tác giả đã phân tích những trường hợp thực tế về phương pháp của các công ty đã đứng vững trong suy thoái. Từ đó giúp bạn :
Rủi ro từ lâu đã là một yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải xem xét và đề phòng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kiến thức và nguồn lực để đưa ra những chiến lược cụ thể phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh của mình.
Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau; có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động; hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế; hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào; dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao.
Dù bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp mới chập chững những bước đi đầu tiên; hay là một doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường; thì quản lý rủi ro vẫn luôn là một đề tài cần được quan tâm sâu sắc. Tổng hợp và chắt lọc từ hàng trăm bài viết, nghiên cứu của nhiều chuyên gia về quản lý rủi ro doanh nghiệp; tạp chí Harvard Business Review đã chọn ra những bài quan trọng nhất; để giúp công ty của bạn đưa ra quyết định thông minh và phát triển mạnh mẽ; ngay cả khi tương lai không rõ ràng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-04-13 16:44:32 |
Dịch Giả | Nhiều Dịch Giả |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 2056 |
Nhà xuất bản | NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 6494282632834 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đạo vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump