Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính, bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu, nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn.
Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng chốt đơn hàng với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua , nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách nên đơn hàng đã “ dâng tận miệng “ cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biệt cách làm sao để có thể bán hàng một cách khéo léo và linh hoạt nhất.
Bán hàng là một công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , do đó bạn phải thực hiện sự thấu hiểu cá tính của khách. Hiểu được cá tính của khách giúp cho bạn không bị kích thích bởi thái độ khác nhau của mỗi khách hàng, dẫn đến không chốt được đơn hàng. Điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc giao dịch là khách hàng cảm thấy vui vẻ khi mua hàng. Nếu khách hàng vui vẻ khi mua hàng thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn “ có tâm “ trong việc bán hàng. Chúng tôi xuất bản cuốn sách này chính là để giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề đó.
Một điều quan trọng nữa là khi bán hàng bạn cần đứng ở những góc độ tâm lí khác nhau để nhìn nhận vấn đề, bởi vì trước khi là một người bán, bạn đã là những người mua .Nếu bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ của một người đi mua hàng , bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu khách hàng cần gì, muốn gì ở người bán. Qua đó, bạn sẽ thuyết phục được khách hàng yêu thích sản phẩm của bạn, đặt mua từ bạn. Đấy chính là mục đích cuối cùng của việc bán hàng.
Đương nhiên, còn có rất nhiều meo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được kĩ năng bán hàng. Có một số khách hàng rất kho nắm bắt, vì vậy muốn tìm hiểu được cá tính của họ thật không đơn giản chút nào . Ở đây chúng tuôi chỉ muốn đề cập đến những kiểu khách hàng thông thường, có lí trí có thể phán đoán được . Đối với những người này bạn có thể đưa ra những phương án mà họ chấp nhận được, để họ quyết định mua hàng, chứ không phải làm cho họ “ chạy mất “, đến khi khách đi mất rồi bạn vẫn không hiểu là mình đã thiếu sót ở đâu.
Chỉ cần hiểu được tâm lí khách hàng và nắm bắt được kĩ năng bán hàng, công việc của bạn sẽ đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn ngày càng tiến bộ trong công việc bán hàng của mình.
Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn.
Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn.
Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng.
Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng…
Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhiều công ty phát hành |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 6054244555279 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom