Mở sách ra, nhanh chóng nâng cao khả năng giao tiếp của bạn, thay đổi cuộc đời bạn! Nắm vững năm nguyên tắc sẽ có thể phá bỏ sự im lặng, sự khó xử, có thể tán gẫu vui vẻ với bất cứ ai.
NGUYÊN TẮC THỨ NHẤT:
Lời nói "không có nội dung thực chất" cũng có ý nghĩa
NGUYÊN TẮC THỨ HAI:
Tán gẫu được tạo thành từ "chào hỏi + bất cứ chủ đề gì"
NGUYÊN TẮC THỨ BA:
Tán gẫu không cẩn kết luận
NGUYÊN TẮC THỨ TƯ:
Tán gẫu là có thể thoải mái kết thúc bất cứ lúc nào
NGUYÊN TẮC THỨ NĂM:
Chỉ cân rèn luyện, ai cũng có thể tán gẫu một cách tự nhiên.
Businessbooks - Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao - Đọc hiểu tâm lý để chinh phục khách hàng thiết lập mối quan hệ tin tưởng với khách hàng, bí quyết chốt sale từ A đến Z - Khách hàng mua loại sản phẩm nào đó với mong muốn sản phẩm giúp họ thực hiện được mơ ước và đem lại tương lai tốt đẹp hơn. Vì thế, điểm mấu chốt để nắm bắt tâm lý khách hàng là neo chặt " điểm nóng mua hàng " của khách, dùng sản phẩm và dịch vụ tốt ngoài mong đợi để thực hiện mong muốn của họ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà sách Minh Thắng |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 8602905494476 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom