1. Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược
Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người?
Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ?
Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có?
Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia.
Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống.
2. Chiến Lược Xa Xỉ
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự và tài chính.
Sự xa xỉ là văn hóa, nghĩa là bạn phải hiểu được nó để thực hành một cách điêu luyện và nhuần nhuyễn.
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
- Vén màn bí mật quản lý thương hiệu xa xỉ thành công
- Chỉ ra sự khác biệt của sản phẩm
- Đưa ra và phân tích 24 nguyên lý tiếp thị dành riêng cho thương hiệu xa xỉ
- Cập nhật xu hướng tiếp thị và bán hàng xa xỉ trực tuyến, những tác động của mạng xã hội, kỹ thuật số trong thời đại công nghệ 4.0 đến ngành hàng này.
CUỐN SÁCH GIÚP BẠN
- "Giải ảo" cho nhiều ngộ nhận về xa xỉ phẩm của cả người tiêu dùng lẫn người làm kinh doanh.
- Nắm được những sự khác biệt trong chiến lược xây dựng thương hiệu xa xỉ với các thương hiệu thông thường.
- Cây dưng nhãn hiệu của mình thành thương hiệu xa xỉ bằng những bài học thành công trong lịch sử.
- Học hỏi được các chiến lược, nguyên lý tiếp thị của dòng sản phẩm xa xỉ.
- Hiểu về cách vận hành của thương hiệu xa xỉ
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-08-31 16:01:42 |
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 9220549465113 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi